เปิดวาร์ป Pugun Manatsawee หนุ่มหล่องานดี เซ็กซี่ขั้นสุด

หนุ่มหล่อสุดแซ่บ ที่เห็นแล้วจะต้องร้องกรี๊ดเพราะกีสั่น ไม่สิ ควรต้องร้องกรี๊ดเพราะความหล่อ หนุ่มคนนั้นที่เรากำลังจะกล่าวถึงเขาคือ Pugun Manatsawee หนุ่มสุดแซ่บคนนี้โด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างมาก และด้วยความแซ่บของเขาทำให้เขาดังไกลถึงประเทศจีน โดยมีเว็บไซต์นึงได้นำเอาเรื่องราวความหล่อสุดแซ่บของเขาไปลงเว็บไซต์จนทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักและปังอย่างมากทั่วจีนแผ่นดินใหญ่ ไม่พอแค่นั้นในไทยเองก็ปังไม่แพ้กัน ปัจจุบันหนุ่มหล่อคนนี้มีผู้ติดตามบนทวิตเตอร์ @chankyou1234 มากถึง 1.3 แสนคน

ประวัติ Pugun Manatsawee โดยคร่าวๆ เขาได้แจ้งบน Bio ว่าจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และตอนนี้กำลังฝึกงอยู่ที่าน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (PTT Public Company Internship) และอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญหนุ่มหล่อสุดแซ่บคนนี้ไม่ได้เล่นแอพหาคู่นะจ๊ะ

สำหรับใครที่ชื่นชอบความฮอตสุดปังของ Pugun Manatsawee หนุ่มหล่องานดีคนนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามดูความหล่อของเขาได้ที่ Twitter: @chankyou1234 Instagram: pugun_manatsawee และ Facebook: Pugun Manatsawee Pakiriyo หนุ่มคนนี้นอกจากจะมีผลงานถ่ายแบบแซ่บๆ ให้ดูแล้ว เขายังมีผลงานในด้านอื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวสินค้า และอื่นๆ ใครที่ไม่อยากพลาดก็เข้าไปกดติดตามไว้ได้เลย   

วาร์ป หนุ่มหล่อ Pugun Manatsawee หนุ่มหล่องานดี เซ็กซี่ขั้นสุด 

Facebook: Pugun Manatsawee Pakiriyo

Instagram: pugun_manatsawee

Twitter: @chankyou1234

อัลบัมภาพ Pugun Manatsawee หนุ่มหล่อสุดฮอต

    

Please follow and like us:
YouTube
Instagram