เปิดวาร์ป Thamakorn Thippayacosai นายแบบกล้ามโต เป้าแซ่บ เซ็กซี่ขั้นสุด

เปิดวาร์ป Thamakorn Thippayacosai หนุ่มหล่อ เอวดีสุดแซ่บ ดีกรีครูสอนเต้น ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมชมชอบของสาวๆ บนโลกโซเชียลอย่างมากในตอนนี้ และด้วยการมีหุ่นล่ำแน่น บึกบึน บวกกับการเป็นหนุ่มหล่อสไตล์ลูกครึ่ง ทำให้ไม่ว่าใครก็อยากเข้าหา เพื่อทำความรู้จัก แถมยังพร้อมใจตามหาวาร์ปกันให้วุ่น ที่สำคัญเขายังขยันออกมาสาดความแซ่บ ลงบนช่องทางออนไลน์แบบไม่มียั้ง กระทั่งตอนนี้มีเหล่าสาวๆ รวมถึงเก้งกวางทั้งหลาย ทยอยเข้ามาขอสมัครเป็นเอฟซีกันอย่างไม่หวาดไม่ไหว จนอินสตาแกรมส่วนตัวของเขามียอดผู้ติดตามทะลุสู่หลัก 1.2 แสนคนไปแล้ว เกริ่นมาถึงตรงนี้ เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ไปชมการเปิดวาร์ปของเจ้าตัวกันเลย

Thamakorn Thippayacosai หรือ ครูเดียร์ เกิดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม หนุ่มหล่อชาวพิษณุโลกคนนี้ เขาทั้งหล่อ ขาว สูง กล้ามใหญ่ ซิกแพคก็แน่น มาแนวสไตล์ผู้ชายลูกครึ่งกันเลย เห็นแล้วน่าคลั่งรักสุดๆ โดยเขาเป็นที่รู้จักในฐานะครูสอนเต้นประจำสถาบัน SCA Superstar Academy ไม่ว่าจะลีลา หรือท่วงท่าการเต้นของเขานั้น การันตีว่าไม่ธรรมดา เด็ดดวงขยี้ใจอย่างมาก เอวดีไม่มีใครเกิน ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 17 ปี ทำให้มีน้องๆ หนูๆ ตลอดไปจนถึงบรรดาหนุ่มสาวชาววัยรุ่นจำนวนมาก ตบเท้าเข้ามาสมัครเรียนเต้นกับเจ้าตัวอย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ Thamakorn Thippayacosai ยังแอบมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ออกมาให้ได้เห็นกันด้วย ซึ่งภาพถ่ายของเขานั้นเข้าขั้นหวาบหวิว อัดแน่นไปด้วยความแซ่บซ่าน เกินพิกัดเลยทีเดียว ด้วยการสลัดคราบจากนักเต้นเอวดี มาสู่นายแบบสุดแซ่บ เผยหุ่นสุดล่ำ สัดส่วนสุดเฟิร์มให้สาวแท้สาวเทียมได้ซี๊ดปาก ใจระทวยกันเป็นแถว ยิ่งไปกว่านั้นช่วงล่าง เขาก็พกพามาเต็มไม้เต็มมือมาก เล่นเอาไฟลุกท่วมโซเชียล หาน้ำมาดับแทบไม่ทัน โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยเสิร์ฟภาพถ่ายเซ็กซี่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วมากมายหลากหลายเซตด้วยกัน

ปัจจุบัน หนุ่ม Thamakorn Thippayacosai ยังคงเดินหน้าผลิตผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ออกมาสู่สายตาสาวกแบบต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งสำหรับสาวๆ หรือเก้ง กวางคนใดไม่อยากพลาดรับชมอะไรดีๆ จากพ่อหนุ่มนักเต้นคนนี้ ก็สามารถตามไปฟอลโล่ช่องทางการติดตาม ที่เรานำมาฝากกันได้เลย เพื่อจะได้ไม่พลาดผลงานเก่าๆ และต่อๆ ไปที่เขานำเสนอออกมา รับรองมีแต่สิ่งดีๆ เด็ดๆ รอทุกท่านอยู่ จนอาจจะหาทางออกไม่เจอก็เป็นได้ หรือใครอยากจะลองไปเรียนเต้นกับเขาดู ก็คงจะฟินอย่างที่คาดไม่ถึงกันเลยเชียวละ (Facebook : Thamakorn Thippayacosai) , (Instagram : gozaimasu19)

ช่องทางติดตามนายแบบหนุ่มหุ่นแซ่บเซ็กซี่ขั้นสุด

Facebook : Thamakorn Thippayacosai

Instagram : gozaimasu19

Please follow and like us:
YouTube
Instagram