ประวัติ แอลลี่ อชิรญา allynitibhon สาวสวยดาวรุ่งลูกไม้ใกล้ต้น

ประวัติ แอลลี่ อชิรญา สาวน้อยหน้าคุ้นที่คนไทยเห็นอยู่เรื่อย ๆ ตามหน้าจอทีวี ตั้งแต่เธอนั้นยังเป็นเด็กน้อยตัวจิ๋ว ก็เพราะว่าเธอนั้นเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้นของคุณพ่ออ่ำ อัมรินทร์ นิติพน คุณพ่อสุดหล่อที่เป็นทั้งดารานักแสดง นักร้อง ศิลปินที่โด่งดังมากในยุค 90 ทำให้สาวน้อยแอลลี่ อชิรญา ลูกสาวคนเดียวของคุณพ่ออ่ำนั้นก็กลายเป็นที่รักของคนไทยไปด้วยเลย ในช่วงตอนที่เธอเด็ก ๆ นั้นก็ฉายแววความสามารถครบครัน มีไหวพริบ พูดเก่ง มีความสามารถทั้งร้องเพลง ทั้งการเต้น และเธอนั้นก็ยังสามารถที่จะสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษเหมือนเจ้าของภาษากันเลยทีเดียว

ประวัติส่วนตัวของ แอลลี่ อชิรญา เธอมีชื่อจริงว่า อชิรญา นิติพน , เกิดและเติบโตจังหวัดกรุงเทพมหานคร เกิดวันที่ 18 มีนาคม 2004 ปัจจุบันอายุ 20 ปี และคุณพ่อของเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คุณพ่ออ่ำ อัมรินทร์ นิติพล นักร้อง นักแสดงศิลปินคนยุค 90  ที่เราทุกคนต่างรู้จัก และได้ชมผลงานกันแล้วนั่นเอง  ส่วนคุณแม่ของเธอนั้นคือคุณอัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ คุณแม่คนสวยที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นคนในวงการบันเทิงแต่ความสวยงาม รอยยิ้มพิมพ์ใจของเธอนั้นสวยประดุจนางฟ้าทีเดียว เรียกได้ว่าคุณพ่อ คุณแม่ หล่อสวยมากความสามารถทั้งคู่  อีกทั้งเธอเป็นลูกสาวสุดรักสุดหวง แก้วตาดวงใจ และเธอยังเป็นลูกสาวคนเดียวของทั้งคุณพ่อคุณแม่อีกด้วย และทั้งสองท่านนั้นก็ให้การสนับสนุนเธออย่างเต็มที่ในทุกด้านที่เธอสนใจ

จึงเรียกได้ว่าเธอนั้นได้ความสวยใสหน้าตาดี มีความสามารถรอบด้าน เป็นลูกไม้ไม่ไกลต้นทั้งของคุณพ่อ และคุณแม่มาเต็ม ๆ เลยก็ว่าได้ นอกเหนือจากหน้าตา และความสามารถแล้ว ในเรื่องการเรียนนั้นเธอก็โดดเด่นไม่แพ้เรื่องงานเลย  ปัจจุบันเธอได้ผ่านการสอบคัดเลือก เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ที่วิทยาลัยการดนตรี Berklee College of Music ประเทศสหรัฐอเมริกา  เป็นการเรียนหลักสูตรออนไลน์ และก่อนหน้านี้เธอจบการศึกษาในระดับมัธยมจาก International Community School ชื่อย่อ ICS เรียกได้ว่าเธอนั้นได้รับการศึกษาแบบปูพื้นฐานด้านภาษาอังกฤษมาอย่างแน่นๆกันเลยก็ว่าได้

ประวัติ แอลลี่ อชิรญา

สำหรับเธอคนนี้ถ้าจะพูดถึงจุดเด่นของเธอนั้นคงไม่ใช่แค่เรื่องเดียวอย่างแน่นอน เริ่มตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอกของเธอ รูปร่างสูงเพรียว สัดส่วนสมส่วน ผิวขาวใส ใบหน้ามีความเอเชียผสมความอินเตอร์ ดวงตาโฉบเฉี่ยว บุคลิกภาพสุภาพน่ารัก ยิ้มเก่ง และจุดเด่นที่เธอค่อนข้างฉายแววได้ชัดเจนนั่นคือเสียงร้องของเธอที่มีความใสกังวาน อีกทั้งยังมีความสามารถในการเต้น การแสดงที่เธอนั้นแสดงได้หลายบทบาทอีกด้วย สำหรับผลงานของเธอคนนี้มีหลากหลายด้าน เธอนั้นมีผลงานคุณภาพออกมาเรื่อย ๆ ตลอดระยะเวลาที่เธอค่อย ๆ เติบโตในวงการบันเทิง จนเธอนั้นเข้ามาทำงาน โชว์ความสามารถอย่างเต็มตัว

ประวัติ แอลลี่ อชิรญา

เธอมีผลงานทั้งการร้องเพลง ซึ่งปัจจุบันเธอสังกัดค่ายเพลง 411 music สำหรับผลงานเพลงนั้น เธอมีผลงานเพลง How to Love ที่เธอได้ร้องร่วมกับ Gray ,เพลง Boys Like You และมีเพลงที่เป็นซิงเกิ้ลพิเศษอย่างเพลง No Matter What I Do , เพลงดาว และเพลงผ้าเช็ดหน้า และในส่วนของงานแสดง จะเป็นรูปแบบของภาพยนตร์ และการแสดงโฆษณา ซึ่งภาพยนตร์ที่มีกระแส และเป็นที่รู้จักกันคือภาพยนตร์ที่เธอรับบทเป็น เจน ในเรื่องน้อง.พี่.ที่รัก และในส่วนของผลงานโฆษณานั้นเป็นโฆษณาผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม ไฮยีน แม็กซ์ , โฆษณาขนม Voiz Wafer , โฆษณาน้ำอัดลมรูปแบบเยลลี่ เอสเพลย์เยลลี่เชค

ประวัติ แอลลี่ อชิรญา

ประวัติ แอลลี่ อชิรญา และช่องทางในการติดตาม 

แฟนคลับที่ชื่นชอบในความสามารถ ความน่ารักของ แอลลี่ อชิรญา สามารถเข้าไปติดตามผลงาน ความสามารถ ไลฟ์สไตล์ ได้ที่ Instagram @allynitibhon ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดตามที่ 1.7 ล้านผู้ติดตาม เรียกได้ว่าใครรักใครชื่นชอบ สามารถเข้าไปอัปเดตชื่นชมให้กำลังในกันได้เลยค่ะ รับรองว่าจะต้องหลงรักในความสวยความสามารถรอบด้านของเธออย่างแน่นอน แจกวาร์ป : >> นางแบบสาวสวย

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram