เปิดวาร์ปน้องรวงข้าว สวยหุ่นแซ่บ งานดีไฟหน้าใหญ่เซ็กซี่

วันนี้ต่อยหอยขอนำเสนอนางแบบหุ่นแซ่บ น้องรวงข้าว สาวสวยหุ่นดีเซ็กซี่ขยี้หัวใจของชายหนุ่มทั้งหลาย ด้วยน่าตาที่น่ารักสดใส รอยยิ้มกระชกใจของบรรดาแฟนคลับและไฟหน้าของเธอนั้นช่างใหญ่เย้ายวนชวนน้ำลายไหล งานนี้หนุ่มๆเตรียมน้ำแตกเอ้ย น้ำลายหกกันได้เลย

Ruangkaw  Lunsakaewong หรือ น้องรวงข้าว สาวสวยน่ารักจากจังหวัดอุดรธานี เธอเป็นคนรักสุขภาพเห็นได้จากการออกกำลังกายของเธอนั้นสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ดูน่ารักเซ็กซี่ไปหมด ความมั่นใจที่เธอมีนั้นเรียกได้ว่าเต็มร้อยไม่มีหัก เธอจึงเป็นขวัญใจของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย ไม่ว่าใครก็ตามต้องตกหลุมรักน้องรวงข้าวอย่างแน่นอน หุ่นของเธอนั้นดีมากเป็นเพราะเธอดูแลรักษารูปร่างโดยการไปเข้าฟิตเนสถือเป็นแรงบันดารใจให้สาวๆ ที่อยากจะมีหุ่นอย่างเธอนั้นเอง

ผลงานการถ่ายแบบของ น้องรวงข้าว นั้นมีออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าที่ใหญ่คับอกคับใจ  รูปร่างที่เฟอร์เฟค  หน้าตาที่น่ารักสวยใสสมวัยโดยใจชายหนุ่มทั้งหลาย เธอจึงได้มีงานถ่ายแบบออกมาอย่างต่อเนื่องและยังมีภาพถ่ายจากโซเชียลของตัวเองอย่างเฟซบุ๊คที่ออกมาอวดความแซ่บแบบเกินต้าน ดีกรีความฮอตของน้องรวงข้าวนั้นบอกได้เลยว่ายิงงกว่าแดดประเทศไทยอีกจ้า เพราะเธอนั้นมีผู้ติดตามมากถึงสองแสนห้าหมื่นกว่าคนและอินสตาแกรมมีแฟนคลับมากถึงสองแสนกว่าคน เรียกได้เป็นสาวที่ที่มีผู้ติดตามมากมายเลยทีเดียว นอกจากการถ่ายแบบแล้วเธอยังมีความสมารถในการเดินแบบอีกด้วย วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำเอาช่องทางการติดตามของน้องรวงข้าวมาฝากแฟนๆ ให้ไปติดตามความน่ารัก เซ็กซี่และให้กำลังใจเธอกันอีกด้วย

วาร์ปนางแบบไฟหน้าใหญ่ น้องรวงข้าว

Instagram : r.ruang

Facebook : Ruangkaw Lunsakaewong

อัลบั้มน้องรวงข้าว สวยหุ่นดีไฟหน้าใหญ่

Please follow and like us:
YouTube
Instagram