อาโป พลทัต หนุ่มหล่อ ของใหญ่ สุดฮอตบนทวิตเตอร์ ดีกรี Mister landscapes kalasin 2020

วันนี้ ต่อยหอย มีหนุ่มงานดีแซ่บสุดๆบนทวิตเตอร์ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในตอนนี้หนุ่มสุดฮอตคนนี้คือ อาโป พลทัต เขานั้นแป็น Mister landscapes kalasin 2020 ที่มีความเซ็กซี่อย่างมาก หน้าตาที่มีความหล่อดึงดูดเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันได้เป็นอย่างมาก นอกจากความหล่อของเขานั้นก็ยังมีความแซ่บในตัวเองสูงมาก เขานั้นมากับห่อหมกที่ใหญ่คับจอกันเลยทีเดียว

ใครอยากเห็นความแซ่บของหนุ่ม อาโป พลทัต twitter เราก็ขอแนะนำให้ไปติดตามเขาบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา ใครที่ได้ไปติดตามก็จะต้องฟินไปตามๆกัน เพราะหนุ่มอาโป ได้อัพเดตความแซ่บอยู่ตลอดถ้าไปติดตามไม่มีเหงาอย่างแน่นอน นอกจากทวิตเตอร์แล้วนั้นยังมีกลุ่มไลน์ลับส่วนตัวของเขาอีกด้วย จะว่าไปหนุ่มอาโป พลทัต ก็ถือว่าเป็นไอดอลหนุ่มที่กำลังฮอตสุดๆเลยก็ว่าได้

อาโป​ พลทัต หรือ นายพลทัต เพชรไทย ได้เข้าศึกษาที่วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี นอกจากนี้หนุ่มอาโปยังมีสามารถเป็นพิธีกร,ทำอาหาร,แอคติ้งได้ นอกจากการเข้าร่วมประกวดมิสเตอร์แลนด์สเคปส์อินเตอร์เนชันแนล เขายังร่วมเข้าประกวดเวทีอื่นๆอีกหลายเวที อย่างเช่น แมนฮันต์อินเตอร์เนชันแนล,มิสเตอร์ซูปราเนชันแนลม,มิสเตอร์โกลบอล และอีกหลายๆเวทีถือว่าเขานั้นเป็นหนุ่มที่มีความสามารถไม่น้อยเลย วันนี้เราก็มีวาร์ปของหนุ่มอาโป มาฝากสาวๆแท้ สาวเทียม ให้ได้ไปติดตามกัน

ช่องทางการติดตาม อาโป พลทัต  Mister landscapes kalasin 2020

Twitter  : @Apopoatat

Facebook : Pollatat Phedthai

Instagram : apo.pola

อัลบัมภาพรวมแซ่บๆหนุ่ม Pollatat Phedthai

Please follow and like us:
YouTube
Instagram