เปิดวาร์ป นายแบบหนุ่มหล่อ ฟลุ๊ค ปิยะ หนุ่มเอวหวาน หุ่นแซ่บ ซิกแพคแน่นมาก

สำหรับนายแบบคนนี้ เราบอกเลยว่า ใครชอบขาว โอโม่ คนนี้ตอบโจทย์แน่นอน ขาวสว่าง แบบเห็นไปทุกสัดส่วนของจริง คนนี้ใครไม่เคยได้ติดตามเราว่าพลาดมาก เค้าชื่อว่า ฟลุ๊ค ปิยะ หนุ่มคนนี้มีผลงานมาเยอะเลยทั้งการถ่ายแบบ และการเข้าวงการบันเทิงที่มีไปทำงานภาพยนตร์มาด้วยนะ เราไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กัน

วาร์ป

ใครอยากได้วาร์ป ฟลุ๊ค ปิยะ เพื่อติดตามหนุ่มนายแบบสุดหล่อคนนี้บนโลกออนไลน์ติดตามต่อได้ที่ IG:fluk_py , Facebook:FflukPY , Twitter:@FLuk_PIYA23 กดติดตามกันได้เลย ข้อมูลพื้นฐานที่เค้าลงเอาไว้ก็จะมีเกิดปี 1990 ปัจจุบันก็อายุประมาณ 32 ปีพอดี กำลังเข้าสู่วัยหนุ่มใหญ่ ประสบการณ์สูงน่าจับตามองมาก บ้านเกิดลงไว้ว่าเทศบาลสมุทรปราการ แต่ว่าตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพเรียบร้อย การเรียนลงข้อมูลเอาไว้ว่าระดับมัธยมศึกษาตอนปลายเคยศึกษาที่โรงเรียนศรีวิทยาปากน้ำ แล้วก็โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ระดับมหาวิทยาลัยศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และดิจิทัล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา บอกเลยว่าคนนี้เรื่องเรียนความรู้ความสามารถไม่เป็นรองใครเหมือนกันนะ

รีวิว

ขอรีวิวกันหน่อย ฟลุ๊ค ปิยะ เราจัดให้อยู่ในทำเนียบหนุ่มหน้าหวานอีกคนหนึ่งที่ดูแล้วเพลินตามาก โครงหน้ารูปวงรี ที่กรามทั้งสองข้างฉีกออกไปพอดีไม่มากเกินไป ต่อด้วยหน้าผากที่สวย ขาว เนียนกริบแบบไม่มีสิวอะไรเลยสักนิดเดยว ต่อด้วยคิ้วเข้มมาก ดกดำแบบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม ดวงตาสองชั้นที่ดูดี แววตาสีดำมองแล้วเหมือนโดนแรงดึงดูดออร่าความหล่อมันกระแทกเข้าอย่างจังงังมาก ดั้งจมูกที่โด่งพอดีกันปลายจมูกเหมือนดัดทรงเล็กน้อยให้เข้ากันเป็นชมพู่ดูน่ามองมากอีกคนหนึ่ง ปากไม่กว้างเท่าไร แต่ได้ความอวบอิ่มที่ดูน่าสัมผัส หลายคนอยากจะประทับรอยจูบสักทีให้หายอยากกันไปเลยทีเดียว ตัดภาพมาที่หุ่นของเค้ากันบ้าง เราว่าคนนี้โคตรหล่อ หุ่นโคตรดี โคตรจะฟินเลย กล้ามอกแซ่บ แน่น แบบน่ากิน น่ากัด ความขาวเนียนของผิวที่ให้เต็มสิบไม่ต้องหัก คนนี้งานดีจริง

ผลงาน

ผลงานของ ฟลุ๊ค ปิยะ คนนี้ มีหมดเลยทั้งการแสดง และเป็นนายแบบไม่ว่าจะเป็นการได้แสดงนำเรื่องลับแลคำชะโนด แสดงซีรีส์เรื่องนิยามรัก ต่อด้วยการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Perfect Model 2018 , The Secret Hiso 2018 , Brand Leluxe France , Brand Nalita Rose Mineral Spray , Richy Herve บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์ถือว่ามีชื่อเสียงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองกันทั้งนั้นเลย จัดว่าเยี่ยม ไม่แปลกที่ผลงานของเค้าจะถูกตา ถูกใจใครหลายคนที่ติดตามกัน

ตัดภาพมาที่ปัจจุบัน ฟลุ๊ค ปิยะ เค้ายังเป็นนายแบบชื่อดังอีกคนหนึ่งของวงการ ด้วยดีกรีประสบการณ์การทำงาน ที่สำคัญความหล่อใส ความหล่อแซ่บ ได้ทำให้เค้ามีความแตกต่างจากนายแบบคนอื่นค่อนข้างชัดเจน เราสามารถติดตามผลงานของเค้าได้ผ่านทางวาร์ปแนะนำไปด้านบน เราไปส่องจากทวิตเตอร์ งานโคตรดีมาก ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายภาพเซ็ตหนึ่งที่เราต้องยกนิ้วให้กับทีมงานเบื้องหลังด้วย จัดแสง เงา ได้อย่างดีทีเดียว ทำให้หนุ่มหน้าหวานคนนี้ เปลี่ยนโทนมาเป็นหนุ่มเข้ม ที่มีแววตาดุดัน จนอาจจะทำให้เราตกหลุมเป็นเหยื่อของเค้าได้ กล้ามเนื้อที่แสงสาดส่องลงมาชัดเจนจนทำให้เห็นกล้ามเนื้อที่สวยงามตามลำดับด้วย เซ็ตนี้ก็หล่อเป็นงานถ่ายเล่นแบบเผลอ ที่เจ้าตัวมาผ้าขนหนูผืนเดียว อวดร่างกายท่อนบนที่สวยงาม กล้ามแน่น ขาวอวบ น่ากินไปหมดทุกสัดส่วนของจริง ขนาดเผลอแบบไม่มองหน้ายังหล่อขนาดนี้ ติดตามที่เหลือได้ในวาร์ปนะ

ช่องทางติดตามหนุ่มนายแบบหุ่นแซ่บสุดเสว

Twitter : @FLuk_PIYA23

Instagram : fluk_py 

Facebook : Ffluk PY 

Please follow and like us:
YouTube
Instagram