ประวัติ มายด์ ณภศศิ นักแสดงสาวสวยสุดฮอต หุ่นแซ่บมาก

เปิดประวัตินักแสดงสาวแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง “มายด์ ณภศศิ” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวและเป็นเน็ตไอดอลในยุคแรกๆ ที่ไม่เคยห่างหายไปไหน ยังคงมีเคลื่อนไหวออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอด ถึงแม้ช่วงหลังๆ เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงจากเธอก็ตาม ในอดีตหลายคนจดจำเธอได้ในภาพลักษณ์นักแสดงสาวหมวย หน้าตาบ๋องแบ๋ว ที่มีคาแรคเตอร์น่ารักสดใส จนหนุ่มๆ ต้านทานดาเมจความน่ารักไม่ไหว ต้องตายสงบ ศพสีชมพูกันมาแล้ว แต่ทว่าปัจจุบันนักแสดงสาวสวยคนนี้ได้ปรับเปลี่ยนลุคที่ต่างจากอดีตไปโดยสิ้นเชิง เนื่องจากเธอได้กลายมาเป็นเน็ตไอดอลสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ไปแล้ว เธอมักจะออกมาอวดหุ่นขาวเนียนท้าแดดริมทะเลให้หนุ่มๆ น้ำลายหกเล่นๆ ไปหลายต่อหลายครั้ง ที่สำคัญยังมีโอกาสได้ขึ้นปกนิตยสารเซ็กซี่ชื่อดังด้วย

ทางด้านของ “ณภศศิ สุรวรรณ” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “มายด์ ณภศศิ” เธอเป็นสาวที่เรียนเก่งและมีความสามารถหลากหลายมาก เรียกง่ายๆ ว่าเป็นสาวงานดีงานเด่นมาตั้งแต่ยังเด็ก ตลอดการศึกษาตั้งแต่ประถมจนถึงระดับอุดมศึกษาน้องมายของเรา เธอได้อยู่ในสถานศึกษาระดับแถวหน้าของประเทศทั้งนั้น นอกจากเรียนดีแล้ว กิจกรรมต่างๆ ภายในสถานศึกษาเธอก็เอาหมด ไม่ว่าจะเป็น การถือป้ายโรงเรียน ,เป็นเชียร์ลีดเดอร์ในกิจกรรมกีฬาสี พอมาอยู่ศึกษาระดับมหาลัยก็ยังได้รับเลือกให้ผู้นำเชียร์คณะอีก ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้เธอเริ่มฉายแววเด่นมาตั้งแต่ตอนนั้น โดยเธอจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ส่วนการศึกษาระดับปริญญาตรี จบจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สำหรับด้านอาชีพนักแสดงของ “มายด์ ณภศศิ” เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2008 ด้วยการคว้าตำแหน่ง “Miss Uthaitip Freshy Idol 2008” ส่งผลให้เธอได้ก้าวสู่วงการบันเทิงในเวลาต่อมา ตลอดชีวิตบนเส้นทางดารานักแสดง เธอเคยมีผลงานต่างๆ ในวงการบันเทิงออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้เชยชมความน่ารัก รวมถึงฝีมือมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นผลงานการแสดง ,มิวสิควีดีโอ,พิธีกร,งานโฆษณา เป็นต้น อาทิเช่น

  • ภาพยนตร์ แต๋วเตะตีนระเบิด (ปี 2552)
  • ละคร พรพรหมอลเวง (ปี2556)
  • ละคร ห้องหุ่น (ปี 2558)
  • ละคร สาวน้อยร้อยหม้อ (ปี 2561)
  • มิวสิควีดีโอ Darling ศิลปิน O.Y. (ปี 2552)

ผลงานสร้างชื่อ

  • ละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 (ปี 2552)
  • ภาพยนตร์ อวสานโลกสวย (ปี 2559)

สุดท้ายนี้หากใครที่ไม่อยากพลาดความน่ารัก ความเซ็กซี่จากดาราสาวหมวยนามว่า “มายด์ ณภศศิ” คนนี้ สามารถเข้าไปกดฟอลโล่ช่องทางการติดตามของเธอกันได้ที่ (Instagram : mind_napasasi) โดยเธอจะคอยอัพเดทความเคลื่อนไหว รวมถึงอวดความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันด้วย งานนี้บอกเลยความขาววว อวบ อึ๋มมาเต็ม เนื้อนมไข่แบบแน่นๆ มีหัวใจวายตายกันไปข้างนึงอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม

Instagram :𝐌𝐢𝐧𝐝 𝐍𝐚𝐩𝐚𝐬𝐚𝐬𝐢 𝐒𝐮𝐫𝐚𝐰𝐚𝐧

Please follow and like us:
YouTube
Instagram