วาร์ป พอล ประสิทธิ์ หนุ่มสุดฮอตสายเซ็กซี่ ไทบ้านเป้าใหญ่

วาร์ป พอล ประสิทธิ์ หนุ่มคนนี้ต้องขอบอกเลยว่าหล่อล่ำ Handsome ในสไตล์ไทบ้านตัว TOP ใครที่ยังไม่เคยได้เห็นผลงานของเขาก็ต้องขอบอกเลยว่าคุณพลาดมาก ซึ่งเขานั้นถือว่าเป็นดาวเด่นอีกคนหนึ่งในวงการหนุ่มสายเสียวที่มีความโดดเด่นเร้าใจที่โชกโชน เพียงแค่คุณเข้ามาเห็นผลงานของเขาใน Facebook Story เพียงเท่านั้นคุณก็จะบอกว่าผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดาของจริง จุดเด่นของชายคนนี้คือความเร้าใจเกินพิกัดถึงจะไม่มีกล้ามเยอะ ความหล่อที่มากมายนักแต่ก็มีลีลาทีเด็ดที่จัดจ้านพร้อมทั้ง Style ที่แน่นเว่อร์ของจริง ซึ่งจุดเด่นของเขาน่าจะเป็นทางด้านความสามารถ Style ลำใหญ่ฟองฟอด ซึ่งจัดได้ว่าเป็นตัวท็อปของวงการและในปัจจุบันเขายังเป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก จนในปัจจุบันมีผลงานลงใน Facebook Story แบบรัว ๆ กันเลยทีเดียว

วาร์ป พอล ประสิทธิ์

ผลงานของเขาอยู่ในสายงานของเน็ตไอดอลที่มีผลงานโดยรวมที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งเรียกได้ว่ามีทั้งภาพถ่ายและคลิปวิดีโอที่ออกแนวเรตอลังการ ซึ่งคุณนั้นสามารถเข้ามาติดตามผลงานของเขาได้โดยตรงกันได้เลยและแน่นอนว่าภาพถ่ายส่วนใหญ่นั้นถ้าหากอยู่ใน Facebook Story จะไม่ติดเรต ซึ่งคุณนั้นสามารถเข้าไปข้างในช่องทางธรรมชาติของเขาได้เขาจะเตรียมช่องทางการนำเสนอความแซ่บยั่วเกินสตรีมเอาไว้มากมาย บอกได้เลยว่าน่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน ซึ่งผลงานส่วนใหญ่ที่เกินเรต 20+ จะอยู่ในลายเส้นไปทางทวิตเตอร์ไม่ก็ Instagram อะไรประมาณนี้ เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณต้องการพบเจอผลงานในรูปแบบ VIP ก็สามารถเข้าไปในช่องทางธรรมชาติเหล่านี้ได้เลย นิสัยส่วนตัวของหนุ่มคนนี้เป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในวันหยุดของเขานั้นจะขับรถตะลอนไปเรื่อย ๆ  เจอที่ไหนชิลที่นั่งแบบสบาย ๆ ตาม Style คนเคย ๆ  แถมยังเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเลน้ำตกภูเขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว อาหารโปรดนั่นคือเมนูยำและเมนูปลาย่าง ซึ่งเขาชอบมาก ๆ ในการกินในแหล่งท่องเที่ยวส่วนทางด้านสัตว์เลี้ยงแสนรักที่อยู่ด้วยกันแล้วฟินก็คงจะเป็นเจ้าแมวสีขาวบริสุทธิ์ตัวนี้ บอกได้เลยว่าเขานั้นเป็นชายที่ชื่นชอบน้องเหมียวสุดชีวิตสุดหัวใจ

วาร์ป พอล ประสิทธิ์

วาร์ป พอล ประสิทธิ์

วาร์ป พอล ประสิทธิ์ หนุ่มของใหญ่

พอล ประสิทธิ์ ( Prasit Poll ) เขานั้นได้จัดเตรียมช่องทางการ เปิด Wrap เอาไว้ให้ ซึ่งถ้าหากคุณเข้าไปทางอื่นนั้นอาจจะเป็นช่องทางออนไลน์ที่ไม่ใช่ตัวจริงเสียงจริงก็เป็นไปได้ทั้งนั้นแต่สำหรับลายเส้นนี้ช่องทางนี้ทางเราจัดให้แบบเร็ว คุณนั้นสามารถ Follow ผลงาน ที่สุดของ VIP ของเขาได้ในทันที นอกจากทาง Facebook และ Instagram แล้วยังมีช่องทางที่แซ่บไม่แพ้กันคือ Twitter หรือ X นั้นเอง แค่ชื่อแอพก็น่าจะพอรู้แล้วว่าแซ่บขนาดไหน วันนี้เราก็นำช่องทาง Follow มาฝากเพื่อนๆ ให้ได้ไป Follow น้องพอล ประสิทธิ์ กันอีกด้วย

Twitter x : หนุ่มเหนือใส้อั่วน้อย

Facebook : Prasit Poll Pingmueang

แจกวาร์ป >> นายแบบหล่อ

Photo Album

Please follow and like us:
YouTube
Instagram