ประวัติ จี๋ สุทธิรักษ์ ดาราหนุ่มหล่อ ดีกรีไม่ธรรมดา

ประวัติ จี๋ สุทธิรักษ์ นักแสดงชื่อดังที่ใครหลายคนต่างพูดถึงเขา ด้วยประวัติความเป็นมาของเจ้าตัวถือได้ว่าไม่ธรรมดาด้วยเช่นกัน สำหรับเขามีโปรไฟล์ที่จัดว่าน่าสนใจ จนเราต้องรีบอยากจะพาทุกคนไปรู้จักกับเขาให้มากขึ้น ด้วยเสน่ห์ของใบหน้าและลีลาของเขาที่ทำให้เราหลงรักนั้นเอง แล้วถ้าใครอยากเข้าไปติดตามผลงานของเขาสามารถเข้าไปกดซัพพอร์ต ได้เลยที่ช่องทางด้านล่างเราได้จัดเตรียมแพลตฟอร์มส่วนตัวของเค้ามาคอยเสิร์ฟให้กับทุกท่านแล้ว

ประวัติ จี๋ สุทธิรักษ์ ดาราหนุ่มไฟแรง

จี๋สุทธิรักษ์ จริงๆ แล้วเจ้าตัวเป็นลูกชายของร็อกเกอร์ชื่อดัง คุณ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ เขามีวันเกิดวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2536 ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี นอกจากนี้แล้วเจ้าตัวยังเป็นนักเรียนนอกมีดีกรีที่ไม่ธรรมดาด้วยเช่นกัน ส่วนการศึกษาในประเทศเขา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในคณะสาขานิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณาเชิงสร้างสรรค์สื่อสารการตลาด เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มุ่งหน้ามาสายงานนิเทศเลย เจ้าตัวมีนิสัยที่ค่อนข้างง่าย ๆ คูล ๆ เป็นคนกันเองอย่างสุดๆ ชื่นชอบความเรียบง่ายไม่ต้องโดดเด่น ยิ้มง่ายคุยเก่งกับทุกคน และเป็นกันเองกับเพื่อนๆ ทุกคนของเขาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้แล้วเจ้าตัวยังเป็นคนที่มีความตั้งใจจริงๆ ด้วยเช่นกัน ชอบทำอะไรแล้วก็จะตั้งใจทำอย่างนั้น มั่นใจในตัวเองสูงมากเขาเป็นชายหนุ่มที่มีเสน่ห์น่ามองมาก ด้วยใบหน้าที่มีหนวดเคราหน่อยๆ ของเขาก็ยิ่งทำให้เราหลงรักเขาได้อย่างง่ายๆ และไม่เพียงแค่นั้น ที่ทำให้เรารู้สึกว่าเจ้าตัวโดดเด่น

ประวัติ จี๋ สุทธิรักษ์

ยิ่งเป็นในเรื่องของรอยยิ้มของเขานั้นเองที่เราเห็นแล้วรู้สึกว่ามีเสน่ห์ ยิ้มที่ก็ทำให้เราหลงรักเขาได้อย่างง่ายๆ รวมไปถึง รูปร่างของเจ้าตัวที่มีความโดดเด่น สูงโปร่ง ทรวงทรงองค์เอวถือว่ามีรูปร่างที่ไม่ได้ล่ำจนเกินไป แต่ก็มีความเพรียวแบบสมส่วน ดูเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เราเชื่อว่า เจ้าตัวดูแลรูปร่างและร่างกายได้อย่างดี รวมไปถึงหน้าตาของเขานั้นก็มีความเนียนใส ดวงตากลมโต ที่มีเสน่ห์ชวนมองรวมไปถึงจมูกหรือแม้แต่กระทั่งริมฝีปากของเจ้าตัวนั้นก็ถือได้ว่าส่งเสริมให้เขาดูดีและมีออร่าจับมากๆ เจ้าตัวมักจะออกไปท่องเที่ยว พร้อมกับการถ่ายรูป ด้วยความชื่นชอบทางด้านศิลปะทำให้เจ้าตัวมีผลงาน ด้านการทางภาพออกมาออกให้เราได้เห็น กันผ่านทางช่องทางส่วนตัวของเขา แน่นอนว่าในหลายๆ ภาพที่เราได้เห็น ภาพนั้นก็ได้รับความนิยมอย่างมาก รวมไปถึงยอดไลค์ยอดวิวของเขา ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน แล้วก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงได้รับความนิยมอย่างมากมาย ขนาดนี้ด้วยความเป็นกันเองอย่างสุดๆ รวมไปถึงการดูแลรูปร่างของตัวเองด้วยเช่นกัน

ในปัจจุบันเจ้าตัวมีผลงานทางด้านการแสดงที่มากมาย และยังมีผลงานทางด้านพระเอกเอ็มวีด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่าแต่ละผลงานของเขา ต่างก็ได้รับความนิยมอย่างมากด้วยเช่นกัน แต่ไม่ว่าเจ้าตัวจะแสดงผลงานอะไรออกมาไม่ว่าจะเป็นผลงานทางด้านละคร หรือว่าผลงานทางโฆษณา หรือว่าผลงานเพลงประกอบละคร หรือผลงานด้านอื่นๆ เจ้าตัวก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น พร้อมทั้งสาวๆ รุ่นใหม่รวมไปถึงบรรดาหนุ่มๆ ต่างบอกเลยว่าเขาคืออีกหนึ่งหนุ่มที่ถือว่ามาแรงในตอนนี้ ด้วยผลงานที่มีการแสดงอย่างโดดเด่น และมากไปด้วยประสบการณ์และมีชั้นเชิง อย่างมาก ทำให้เจ้าตัวเป็นที่จับตามองอย่างยิ่ง นักแสดงมากไปด้วยคุณภาพนั้นเอง

ประวัติ จี๋ สุทธิรักษ์

ประวัติ จี๋ สุทธิรักษ์

ประวัติ จี๋ สุทธิรักษ์

ช่องทางการ Follow หนุ่มจี๋

IGพี่จี๋ : geesutthirak

แจกวาร์ป >> นายแบบหล่อ

Please follow and like us:
YouTube
Instagram