พรธวัล กลมพั้ว สาวสวยสุดฮอต หุ่นแซ่บมาก เด็ดทุกอณู

เน็ตไอดอลเกินกว่าครึ่ง พวกเธอมักจะมีอาชีพเสริมธุรกิจเสริมกันด้วย ขายของ online ดูจะเป็นธุรกิจที่ใกล้ตัวเธอมากที่สุด งานหหนึ่งเหมือนกัน เธอมีคน follow เยอะอยู่แล้ว ยิ่งทำให้ขายง่าย วันนี้เราจะมารู้จัก net idol อีกคนหนึ่งที่เธอทั้งสวย เก่ง ขายของเก่งมาก เธอชื่อว่า พรธวัล กลมพั้ว เรามี warp ให้เพื่อนไปกด follow กัน

วาร์ป

ใครอยากกด follow สาวเก่งคนนี้ที่ทั้งทำงานเก่ง ขายเก่ง เราขอปัก warp ไว้ที่ Facebook:พรธวัล กลมพั้ว , Tiktok:poopoo1998 ข้อมูลส่วนตัวเท่าที่เราสืบมา เธอลงไว้ว่า hometown อยู่ที่ Phitsanulok Province แต่ว่าตอนนี้เธอย้ายมาอยู่ที่ Rayong Province เป็นที่เรียบร้อย การเรียนลงไว้ว่าเคยศึกษาระดับ high school ที่ Wat Bot Suksa School แล้วไปเรียนต่อระดับ University at IRPC College of Technology

รีวิว

เล่าประวัติไปแล้ว มาดู review เธอกันบ้าง ตัวเธอเป็นสาวอีกคนหนึ่งที่สวยแบบไม่ต้องศัลยกรรมเพิ่มเลย โครงหน้าที่ออกวงรี แต่มีกรามทั้งสองข้างที่แยกออกกว้างไปหน่อย หน้าผากสวยงามทั้งขาว เนียน โหนกนูนสูง แบบไม่มีริ้วรอยอะไรเลย คิดแล้วก็นึกถึงตรงนั้นว่ามันจะอวบนูนแค่ไหน คิ้วเข้มกำลังสวยไม่หนามาก กันคิ้วเป็นเส้นตรงเชิดขึ้นเล็กน้อยตรงปลายชวนให้ดวงตาเธอเด่นขึ้นมา ดวงตาทั้งสองข้างจัดว่าดูดี เป็นตาสองชั้นขนตางามงอนขึ้นชัดมาก เต็มไปด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยมของเธอเอง จมูกไม่ใหญ่มาก ดั้งกำลังดี ไล่ Slope

ตามลำดับลงมาจนถึงปลายจมูก ปากไม่กว้างมาก ริมฝีปากอวบอิ่มน่าสัมผัสมาก ร่องปากเจ่อเสน่ห์ยิ่งทำให้เรามองแล้วมองอีกไม่มีเบื่อ

หุ่นน้องก็ใช้ได้อยู่เหมือนกัน โครงร่างค่อนข้างใหญ่ ทำให้หน้าอกเธอเด่นชัดไปด้วย อวบแน่น เนียนมาก กะด้วยสายตาน่าจะประมาณ คัพบี ถึงซี อวบแน่นใช้ได้ หน้าท้องมีบ้างเล็กน้อย สะโพกกลมเนียน อวบ ใหญ่ เชิดท้าสายตาเรามาก เห็นแล้วอยากจะเอื้อมมือไปบีบสักทีหนึ่งเหมือนกัน ผิวขาวเหลืองเนียนทั้งตัวแบบไม่มีรอยตำหนิสักจุดเดียว รอยสักก็ไม่มีด้วย

ผลงาน

ตอนนี้เท่าที่เราไปส่องมา performance ของเธอ จะเป็นการถ่ายภาพเพื่อ promote brand สินค้าของเธอมากกว่า เพราะว่าเธอขายเสื้อผ้า online ด้วยเหมือนกัน โดยเสื้อผ้าของเธอจะเป็นแนว street สาวคนไหนก็ใส่ได้สบาย จะไปเที่ยวเดินเล่นห้าง หรือ จะออกเดต ก็หยิบมาใส่ได้หมด เราไปส่องมางานภาพนิ่งดีเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งถ่ายเดรสสีขาวลายดอกดาวเรืองที่จัดว่า สวย น่ารัก ดูร่าเริงมาก ยิ้มหวานของเธออีกทำให้เสื้อผ้า งานถ่ายภาพเธอดูดีมาก หรือจะเป็น งานชุดสายเดี่ยว กับกางเกงขาสั้น และเสื้อคลุมสีชมพู เข้ากันหมด ชุดนี้งานดีมาก เธอก็ถ่ายออกมาสวยด้วย ใครสนใจก็ไปดูอีกได้ อีกงานเป็น presenter ผลิตภัณฑ์ความงามตัวหนึ่งที่เธอกำลัง presenter ได้ดี บวกกับคนเริ่ม follow เธอมากขึ้นจากสิ่งนี้ด้วย

นอกจากนั้นเธอยังทำ content clip สั้นใน Tiktok ด้วย ส่วนใหญ่จะเป็น clip แนะนำเสื้อผ้าของเธอเอง เน้นความน่ารักสดใสตาม style เสื้อผ้าเธออย่างชุดเสื้อสีขาว ที่มาคู่กับกระโปรงแคบสีชมพู เราชอบท่าเต้นที่น่ารักของเธอทำให้เรามีรอยยิ้มได้เลย นอกจากนี้ยังมีอีกหลายชุดที่เราว่าเธอหามาขายได้ดี หนุ่มคนไหนที่คาดหวังจะได้เห็น content ระดับ 18+ จากเธอเราว่าอาจจะหวังยากหน่อยเนื่องจากเหมือนเธอจะแต่งงานแล้ว คงไม่เน้นทางนี้มากนัก เน้นการขายเสื้อผ้าแนว street แบบเท่ แบบน่ารักของเธอมากกว่า

ช่องทางการติดตาม สาวฮฮตสุดแซ่บ

Facebook :พรธวัล กลมพั้ว

Please follow and like us:
YouTube
Instagram