ประวัติ Ajumma Nammy สาวสวยน่ารัก Youtuber คนดัง

ประวัติ Ajumma Nammy  หรือ Pichapha Sittisarapan งานดีจนให้คะแนนเต็ม 10 กับผู้หญิงคนนี้ที่น่ารักมาก เธอเป็น youtuber ที่จะได้รับความนิยมสูงในวงการเกี่ยวกับงานสายเน็ตไอดอลความบันเทิงและการรีวิวผลงานของเธอนั้นในช่องทาง Instagram ส่วนตัว ถือว่าดีมาก เธอมีเราเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ที่ชื่นชอบสไตล์การนำเสนอเรื่องราวของเธอที่น่ารัก เป็นสาวสวยที่มีสไตล์น่ารักน่าเอ็นดู ในปัจจุบันก็มีผู้ติดตามมากถึง 1 ล้าน 7 แสนคนแล้วในตอนนี้สุดยอดไปเลย

ประวัติ Ajumma Nammy และจุดเริ่มต้น

Pichapha Sittisarapan กับจุดเริ่มต้นการก้าวเข้าสู่การ เธอเป็นสาวน่ารักหน้าตาดีตั้งแต่วัยนักศึกษา ในตอนนั้นเธอก็ได้พยายามเข้าสู่วงการด้วยการประกวดและการทำงานสายไอดอลต่างๆ เธอนั้นพยายามเป็นอย่างมากเลยจนมาถึงช่วงหนึ่ง เริ่มมีคนเห็นถึงความสวย ความน่ารักของเธอมากยิ่งขึ้น ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ดูดีและได้นำเสนอเรื่องราวของสาวน้อยเจ้าเสน่ห์นั่น จึงทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในดาวเด่นของสาวสุดฮอตที่ดูเกย์ มีเสน่ห์มีสไตล์ของตัวเธอเองสุดๆเลย

ผลงาน

Pichapha ผลงานของสาวสวยงานดี youtuber เธอเป็นผู้หญิงที่มีความน่ารักโดนใจทางด้านการถ่ายภาพและการนำเสนอเสน่ห์ในสไตล์ดูดีและหอมหวาน ถึงไม่ได้เซ็กซี่มาก แต่ก็มีความน่ารักโดดเด่นและมีสไตล์ ด้วยผลงานของเธอที่ออกแบ๊วนิดๆ ทำให้หนุ่มๆหลายๆ คนต่างหลงรักและติดใจในความน่ารัก นับได้ว่าเป็นเสน่ห์อีกรูปแบบหนึ่งที่ชายหนุ่มหลายๆ คนนั้นต้องการ ในปัจจุบันจึงได้ติดตามเธอในหลากหลายช่องทางบนโลกออนไลน์ในการเปิดเผยผลงานในปัจจุบัน

จุดเด่น

Pichapha จุดเด่นทางด้านความน่ารักความสวยและเสน่ห์ เธอคนนี้นั้นมีครบเครื่องเริ่มตั้งแต่หน้าตาที่ดูหวานน่ารักฟินมาก เป็นผู้หญิงที่มีดวงตาโตออกแนวแบ๊วนิดๆ มีสไตล์เสน่ห์ในการพูดคุยและวางท่าทาง นับได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์และลีลาที่เด็ดน่ารักโดนใจ ส่วนทางด้านลักษณะของการแต่งตัวและรูปร่าง เป็นผู้หญิงผิวขาวตัวสูง 169 เซนติเมตร เป็นมาตรฐานสาวสวย สัดส่วนของเธอมีส่วนเว้าส่วนโค้งช่วงเอวมากพอสมควร นั่นจึงทำให้การสวมใส่เสื้อผ้าของเธอนั้นดูดีน่ารักและมีเสน่ห์ในสไตล์ที่น่ามอง เรียกได้ว่าโดนใจหนุ่มๆ ไม่ธรรมดา

ประวัติ Ajumma Nammy

ลักษณะงานอดิเรกที่เธอนั้นนิยมทำบ่อยในเวลายามว่าง จะเป็นการพักผ่อนหย่อนใจและการเดินทางไปท่องเที่ยวในที่ต่างๆ เป็นหญิงสาวที่ชื่นชอบการเดินทางไปหามุมถ่ายรูปสวยๆ และผจญภัยไปยังสถานที่แปลกใหม่และดูดี นอกจากนี้ยังมีเวลาส่วนตัวให้กับเหล่าแฟนคลับและแฟนหนุ่มอีกด้วย เธอนั้นน่ารักสุดๆ เลย ส่วนตัวเป็นคนที่นิยมการรับประทานขนมหวาน แต่เชื่อเถอะว่าเธอรับประทานได้ไม่มาก เธอจึงพยายามมองหาขนมที่ชอบที่สุด นอกจากนี้เธอยังเป็นคนที่นิยมในการแต่งตัว นี่ก็คืองานอดิเรกทั้งหมดของเธอที่น่าสนใจ

ประวัติ Ajumma Nammy

ในช่องทาง Instagram ที่เธอเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้เกี่ยวกับการทำงานในอนาคตที่เธอนั้นตั้งใจเอาไว้ว่า อยากที่จะเดินไปในเส้นทางนี้นั่นก็คือ การเป็น CEO เจ้าของธุรกิจที่มั่นคงและเป็นผู้หญิงที่มีความเพียบพร้อมทางด้านความสวยและฐานะการเงินที่ดี เป็นสิ่งที่เธอพยายามเป็นอย่างมากในช่วงนี้ เรียกได้ว่าตั้งใจสุดๆ ในการทำงาน แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่เธอทำอยู่ในปัจจุบัน ก็ยังไม่ได้ก้าวไปไกลตามที่ฝันมากนัก เธอจึงต้องการพยายามเพิ่มเติมให้มากยิ่งขึ้นในปีนี้ เป้าหมายที่เธอตั้งใจเอาไว้ถึงจะอยู่ไกล แต่เธอก็พยายามอย่างเต็มที่หวังว่าแฟนคลับทุกคนที่ได้เข้ามาติดตามเธอ จะเป็นกำลังใจและคอยเฝ้ามองเธออยู่เช่นเดียวกัน

ประวัติ Ajumma Nammy

ช่องทางการติดตาม

Facebook : อาจุมม่า AjummNammy

แจกวาร์ป นางแบบสาวสวย

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram