ประวัติ เจเจ ปฏิภาณ @jjaypf หนุ่มหล่อศิลปิน หล่อเข้มเร้าใจ

ประวัติ เจเจ ปฏิภาณ ที่สุดของหนุ่มฮอตงานดีที่น่าจับตามอง เขาเป็นศิลปินที่มีผลงานน่าดึงดูดใจและกำลังได้รับกระแสการตอบรับบนโลกออนไลน์อย่างเนืองแน่น เป็นผู้ชายงานดีอย่างแท้จริงส่วนผู้ติดตามในปัจจุบันผ่านช่องทาง Instagram ของเขาในตอนนี้ มีผู้ติดตามมากกว่า 150,000 คนแล้วในตอนนี้ เป็นผู้ชายสุดหล่อที่ทรงเสน่ห์โดนใจและดูดี ใครที่ชื่นชอบผู้ชายที่ดูมากเข้มมีเสน่ห์ในคาแรคเตอร์ดูมีสไตล์ในการนำเสนอเรื่องราวในลักษณะนี้ ขอแนะนำให้คุณลองพิจารณาเข้ามาเจอะเจอผลงานของเขาบนโลกออนไลน์ คุณจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

ผลงานของเขาในช่วงนี้บนโลกออนไลน์ นับว่าเป็นสิ่งที่โดดเด่นมาก มีผลงานการถ่ายแบบและการทำงานในลักษณะ Content Story เป็นจำนวนมาก มีความเป็นตัวของตัวเองสูงเว่อร์ โดยเฉพาะการถ่ายแบบในสไตล์ของชายหนุ่มที่มี background โทนสีทึบ ทำให้กลายเป็นหนุ่มที่น่าค้นหายิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นผู้ชายที่มีรูปแบบการทำงานสายถ่ายแบบในช่วงนี้ ที่กำลังได้รับกระแสการตอบรับสูงมาก น่ากดติดตามสุดๆ เลย

จุดเด่นของหนุ่มหล่องานดีทรงเสน่ห์ เขาเป็นผู้ชายที่มีหน้าตาที่ดูเก๋ออกแนวหนุ่มสายร้อนรักและมีความโดดเด่นทางด้านการพูดคุยเป็นอย่างมาก ทำให้ใบหน้าของเขาที่ดูเข้ม ดูมีชีวิตชีวา เป็นผู้ชายที่ดูละมุนมาก ทั้งหน้าตาและรูปร่างของเขาเอง เป็นหนุ่มที่มีลีลาและการสวมใส่เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่ในตอนนี้กำลังได้รับกระแสการตอบรับและการชื่นชมจากเราบรรดาแฟนคลับบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยการสวมใส่เสื้อผ้าที่ดูสีโทนเข้ม มีชีวิตชีวา เป็นผู้ชายหนุ่มหล่อผิวขาว ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นมาก แลดูเป็นหนุ่มลึกลับที่แลดูเร้าอารมณ์

ประวัติ เจเจ ปฏิภาณ

ประวัติ เจเจ ปฏิภาณ

ข้อมูลส่วนตัวของ น้องเจเจ หนุ่มหล่อดาวเด่น เขาเป็นผู้ชายที่อยู่ในวงการนักแสดงและวงการบันเทิงแบบเน้นๆ ในตอนนี้ก็ได้เป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลงานดี มีคุณภาพ ชื่อจริงของเขา นั่นก็คือ ปฏิภาณ เฟื่องฟูนุวัฒน์ เป็นหนุ่มฮอตที่งานดีเป็นอย่างมาก มีข้อมูลปีเกิดของเขาเกิด พ.ศ 2000 เป็นข้อมูลพื้นฐานบนโลกออนไลน์ ส่วนความสูงอยู่ที่ 190 ซม. เป็นหนุ่มหล่อที่จบวุฒิการศึกษาระดับปริญญาเป็นที่เรียบร้อย เขานั้นจบคณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นหนุ่มมากความสามารถที่มีชื่อเสียงในปัจจุบัน

ประวัติ เจเจ ปฏิภาณ

บทสัมภาษณ์ น้องเจเจ บทสัมภาษณ์ในช่องทาง Instagram ของหนุ่มหล่อเขานั้นให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับงานที่เขาทำเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับการแสดงและการทำงานเพิ่มเติมในปัจจุบัน ที่ได้ก้าวเข้าสู่วงการของเน็ตไอดอลที่มีคุณภาพ เขาเลยคิดว่าตนเองนั้นหน้าที่จะทำงานสายอื่นๆ เพิ่มเติม อาทิเช่น งานทางด้านการรีวิวสินค้าหรืองานเดินสายเข้าสู่รายการ Entertain และการไปรับงานโชว์ตัวประมาณ ในอนาคตเขาหน้าที่จะรับงานเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นอยากจะให้ทุกคนที่เป็นแฟนคลับ กรุณาให้กำลังใจด้วยขอขอบคุณล่วงหน้าทุกคนขอบคุณมากจริงๆ

ประวัติ เจเจ ปฏิภาณ

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรก 

น้องเจเจ นิสัยส่วนตัวที่เขานั้นได้ลงเอาไว้ในฐานข้อมูลออนไลน์เอาไว้ว่า เขาเป็นหนุ่มที่ชื่นชอบเรื่องสนุกสนานเฮฮา เป็นคนที่ชื่นชอบน้องแมวเป็นอย่างมาก เรียกได้เลยว่าเป็นทาสแมวก็ว่าได้ นอกเหนือจากการเล่นกับสัตว์เลี้ยงและใช้ชีวิต slow Life เขายังเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา เช่นฟุตบอล ตีกอล์ฟ ดำน้ำ เขานั้นมีความชอบสุดๆ เลย ส่วนเมนูที่เขารับประทานบ่อยมากในช่วงนี้ จะเป็นเมนูอาหารทะเลนี่แหละที่เขารู้สึกว่าในช่วงนี้อร่อยมากๆ และเขายังเป็นคนที่ชื่นชอบการพูดคุยกับสนทนาถ้าหากมีคนที่รู้จักเข้ามาทักทาย เขาก็จะพูดคุยด้วยและยิ้มรับเป็นอย่างดี

ประวัติ เจเจ ปฏิภาณ

ช่องทางการติดตาม น้องเจเจ

IG : PATIPHAN FUEANGFUNUWAT (胡家杰)

แจกวาร์ปหนุ่มงานดี >> นายแบบหล่อ

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram