ประวัติ สไปรท์ SPD Youtuber อันดับต้นของประเทศไทย

ประวัติ สไปรท์ SPD ที่สุดของหนุ่มหล่อที่มีชื่อเสียงในวงการเขานั้นเป็น creator Digital ที่ในปัจจุบันมีผู้ติดตามมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ในตอนนี้เขามีช่อง YouTube ส่วนตัวที่ใหญ่มาก ได้รวบรวมความสนุกสนานต่างๆ เอาไว้อย่างเหลือล้น แต่อย่างไรก็ตามสำหรับในครั้งนี้ จะพาทุกคนที่เป็นแฟนคลับของเขา มารู้จักอีก 1 ช่องทางในการติดตามผลงานที่ดูน่าตื่นเต้นและน่าชม นั่นก็คือช่องทาง Instagram ในปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้าน 5 แสนคนแล้วบนโลกออนไลน์

ผลงาน

สไปรท์ spd ผลงานในช่วงนี้ของหนุ่มสุด hot เขานั้นได้ไปร่วมกิจกรรมต่างๆ ในต่างประเทศโดยเฉพาะการไปร่วมกับ YouTube อันดับ 1 ของโลกในการสร้าง Content นั่นก็คือมิสเตอร์บีน เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ เลย ส่วนผลงานเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ เบื้องหลังเขานั้นก็ได้นำข้อมูลส่วนตัวนำมาลงเอาไว้ในช่องทางของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในตอนนี้เขาได้เป็น 1 ในหนุ่มหล่อที่มีผู้ติดตามที่สูงแบบสุดๆ ในช่องทางออนไลน์ ในการติดตามรับชม ในอนาคตเขานั้นน่าจะจับมือกับ YouTube ในกลุ่มอื่นๆ จะมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้ทุกคนได้ติดตามรับชมอย่างแน่นอน

ประวัติ สไปรท์ SPD หนุ่มหล่อ

ข้อมูลของหนุ่มหล่องานดีคุณภาพ เขานั้นมีชื่อจริงชื่อว่า เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ เป็นนามสกุลใหม่ที่ได้รับมา ส่วนข้อมูลเดิม นั่นก็คือ(สกุลเดิม: ผาคุยคำ นั่นเอง นอกเหนือจากนี้วันเกิดของเขานั่นก็คือวันที่  26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539)เป็นอะไรที่สุดยอดมาก ในปัจจุบันมีผู้ติดตามใน YouTube มากกว่า 14 ล้านคนในช่องทางออนไลน์ เป็นผู้ชายที่มีความสามารถสูงและได้สร้างสรรค์ช่องของตัวเองในปีพ.ศ 2560 จนมาถึงปัจจุบัน ในตอนนี้เขาพักอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ ส่วนบ้านเกิดจริงๆ พักอาศัยอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก วุฒิการศึกษาจบระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ นี่ก็คือข้อมูลประวัติโดยรวมของหนุ่มคนนี้ เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดามากไปด้วยความสามารถ

ประวัติ สไปรท์ SPD

จุดเด่น

ลักษณะจุดเด่นของหนุ่มคนนี้เป็นหนุ่มหล่อที่ดูตี๋มีหน้าตาดีและมีความเท่มากตั้งแต่ที่ได้ไปทำงานถ่ายวีดีโอร่วมกับ youtuber ต่างประเทศแล้วกลับเข้ามา นับได้ว่าเขานั้นได้พัฒนาศักยภาพตัวเองขึ้นเป็นอย่างมาก เป็นผู้ชายที่มีสไตล์ท่าโพสที่มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย ส่วนรูปร่างของเขา ก็เป็นคนตัวสูงโปร่ง มีลักษณะที่โดดเด่นคือมีหุ่นเหมือนกับวัยรุ่นนักศึกษา ไม่ได้มีกล้ามเนื้อกำยำ แต่ก็ดูดีในสไตล์ของหนุ่มหล่อสายสโลว์ไลฟ์ในวงการ เป็นผู้ชายที่เท่มากมีความเป็นหนุ่มสายเฮฮาน่าสนใจไปอีกแบบหนึ่ง บทสัมภาษณ์และเป้าหมายในอนาคต เขานั้นเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ในช่องทาง YouTube ส่วนตัวเอาไว้ว่า เขาตั้งใจที่จากพัฒนาช่องของตัวเองให้มีความโดดเด่นและตลกเฮฮา หวังเอาไว้ว่าสักวันหนึ่งจะทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นความสนุกสนานและการเรียกรอยยิ้มเหมือนอย่างที่เคย

ประวัติ สไปรท์ SPD

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรกของหนุ่มฮอต

เขานั้นมีงานอดิเรกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ การท่องเที่ยวการถ่ายภาพและการทำงานเขาเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้เวลา slow Life สุดๆ เลย เป็นผู้ชายที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารและใส่ใจความรู้สึกของเหล่าบรรดาเพื่อนฝูงที่อยู่ด้วยกันในทีมงาน เหมือนกับพี่น้องและครอบครัวเป็นอย่างมาก ในบางครั้งเขาก็จะใช้เวลาส่วนใหญ่เล่นอะไรสนุกๆ และจัดกิจกรรมต่างๆ เป็นงานอดิเรกที่น่ารักมาก มีความเป็นหนุ่มสายเฮฮาน่าสนใจสุดๆ เลย นิสัยของเขาก็จะเป็นคนที่ง่ายๆ และเป็นคนสบายๆ เป็นคนยิ้มง่ายดูสนุกสนานและเป็นคนที่ไม่ค่อยชื่นชอบเรื่องที่เงียบเหงาไม่สนุกเฮฮานี่ก็คือข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ในฐานข้อมูลโดยรวมในปัจจุบัน

ประวัติ สไปรท์ SPD

ช่องทางการติดตาม สไปรท์SPD

IG : @prite_netijenn

แจกวาร์ปหนุ่มงานดี >> นายแบบหล่อ

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram