ประวัติ พิมพ์ กรกนก ดาราสาวสวยหน้าใส ออร่าจับ

ประวัติ พิมพ์ กรกนก หรือ pimmmmss สาวงามในอุดมคติของใครหลายๆ คนในวงการ ในปัจจุบัน เธอนั้นลงเรื่องราวความเท็จ Story ส่วนตัวเยอะมากและยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการรีวิวสินค้าอีกด้วย ช่างน่าสนใจสุดๆ เลย กระแสการตอบรับโดยรวมของเธอนั้นดีมาก นอกเหนือจากข่าวคราวเรื่องอื่นส่วนที่เหลือก็เป็นกระแสติดอันดับท็อปด้วยกันทั้งนั้น เป็นหญิงสาวที่น่ารักสดใสไม่ธรรมดาในการนำเสนอเรื่องราวในปัจจุบันที่มีผู้ติดตามผ่านช่องทาง Instagram ของเธอนั้นมีมากกว่า 1 ล้านคน

ผลงาน

pimmmmss ผลงานในช่องทาง Instagram เป็นส่วนใหญ่ที่ได้รับความนิยมมากมายจะเป็น Content creator เธอนั้นนำเสนอการใช้ชีวิตการพักผ่อนและการทำงานเพิ่มเติม นำมาลงเอาไว้ในช่องทางส่วนตัวเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าใครเป็นแฟนคลับของเธอก็ต้องจุใจอย่างแน่นอน ในปัจจุบันมีความเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นมาก โดยเฉพาะการถ่ายภาพเธอนั้นพัฒนามากยิ่งขึ้น สามารถนำเสนอความสดใสความเป็นตัวของตัวเองและการนำเสนอคาแรคเตอร์ส่วนตัวได้น่าดึงดูดใจยิ่งกว่าที่เคย นับว่าเป็นผู้หญิงที่สวยน่ารักโดดเด่นที่น่าประทับใจสุดๆ

ประวัติ พิมพ์ กรกนก ดาราสาวดาวรุ่ง

pimmmmss จุดเด่นทางด้านความสวยความขาวใสดูดีมีออร่า บอกเลยว่าเธอนั้น มีรูปร่างที่ดีมากแขนขาเรียวยาวผิวขาวหน้าตาสดใส รูปร่างโดยรวมก็ถือว่าอยู่ในระดับของเด็กมหาลัย มีสัดส่วนที่สมความเป็นหญิงสาวตามวัยและมีช่วงเอวที่บางมาก ทำให้เธอนั้นมีหุ่นที่เย้ายวนใจดูดีไม่ธรรมดา สำหรับหน้าตาของเธอนั้นก็ถือว่าแพรวพราวไปด้วยเสน่ห์ เป็นผู้หญิงจมูกโด่ง ริมฝีปากสวยดูเก๋ คิ้วโก่งหนา ดวงตาโต เป็นสาวฮอตอีกคนหนึ่งที่ดูมีมิติ มีความเป็นผู้หญิงสายแซ่บเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่เข้ามาพบเจอผลงานของเธอในวงการ ก็ต้องขอบอกเลยว่าคุณอาจจะพบนางฟ้าอีกคนหนึ่งแล้วก็ว่าได้ ในการนำเสนอเรื่องราวบนโลกออนไลน์

ประวัติ พิมพ์ กรกนก

ประวัติส่วนตัวและจุดเริ่มต้น

pimmmmss ประวัติส่วนตัวของสาวสวยสุดฮอตพราวเสน่ห์ เธอเป็นนางแบบเสื้อผ้าและเน็ตไอดอลงานดี ที่มีความน่ารักโดนใจเป็นอย่างมาก ชื่อจริง พิม กรกนก เป็นที่รู้จักกันในชื่อ pimmmmss ส่วนวุฒิการศึกษา เธอจบระดับปริญญาจากทางด้าน มหาวิทยาลัยศิลปากร ในตอนนี้เธอพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ เป็นหญิงสาวแสนสวยสัญชาติไทย ที่น่ารักมาก ส่วนจุดเริ่มต้นในการก้าวเข้าสู่วงการ เธอเริ่มต้นจากการทำงานสายเน็ตไอดอลและรีวิวสินค้าบนโลกออนไลน์ ช่วงหลังๆ ก็เริ่มมีผู้ที่ติดต่อเข้ามาทาบทามให้เธอทำงานอย่างอื่นเพิ่มเติมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานสาย Content Story ส่วนตัวและงานรีวิวเพิ่มเติม เป็นผู้หญิงที่น่ารักมีเสน่ห์ นั่นจึงทำให้เธอได้ก้าวเดินเข้าสู่วงการนี้และประสบความสำเร็จภายในไม่ถึง 1 ปี ในการนำเสนอเรื่องราวบนโลกออนไลน์แบบจริงจัง

ประวัติ พิมพ์ กรกนก

งานอดิเรกและนิสัยส่วนตัว pimmmmss งานอดิเรก ของหญิงสาวน่ารักแพรวพราวไปด้วยเสน่ห์ เธอเป็นคนที่มีสไตล์งานอดิเรกที่ดูเก๋ นั่นก็คือ การท่องเที่ยวการพักผ่อนหย่อนใจและการไปหาประสบการณ์ใหม่ๆหลากหลายสถานที่ โดยเฉพาะการไปทำงานร่วมกับช่างภาพในกลุ่มต่างๆ ที่เรียกได้ว่ามีความสามารถสูงและมีแง่มุมข้อดีที่แตกต่างกันในแต่ละกลุ่มของวงการ เธอนั้นชื่นชอบนำสิ่งต่างๆมาปรับใช้กับตัวเองเป็นอย่างมากและมองหาเอกลักษณ์ของตัวเองที่มีเสน่ห์ มีสไตล์มากกว่าใครส่วนนิสัยเป็นคนสนุกๆ สนุกสนาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่หลายคนคาดไม่ถึงก็คือ เธอนั้นเป็นคนที่แอบซุ่มซ่ามนิดๆ เป็นสไตล์ที่น่ารักและดูเก๋อีกรูปแบบหนึ่งของผู้หญิงหน้าหวานที่มีความตลก นับว่าเป็นสไตล์และเสน่ห์ที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้ดูไม่น่าเบื่อและมีความน่ารักเหลือล้นยิ่งกว่าใคร

ประวัติ พิมพ์ กรกนก

ช่องทางการติดตาม

IGพิมพ์ : pimmmmss 

แจกวาร์ป นางแบบสาวสวย

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram