ประวัติ บ่าววิน william นักธุรกิจหนุ่มชาวลาว สุดฮอตหุ่นแซ่บ!!

ประวัติ บ่าววิน หรือ “win.william” นาทีนี้หลายคนต้องอยากทำความรู้จักกับเศรษฐีหนุ่มจากทางฝั่งประเทศเพื่อนบ้านไทยเรา นั่นคือหนุ่มวินเศรษฐีจากประเทศลาว ที่มีรอยยิ้มสุดแสนจะมีเสน่ห์ ประเด็นที่ทำให้เขาถูกจับตามองเป็นพิเศษคือการกลายมาเป็นคู่จิ้นของเบลล่าราณีเมื่อปี 2565 หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกงานและร่วมเฟรมถ่ายรูปพูดคุยกันอย่างสนุกสนานกัน แฟนคลับหลายคนก็ดูท่าแล้วเคมีจะลงตัวกันมาก เลยทำให้หลายคนนั้นออกแรงเชียร์กันยกใหญ่ จนปัจจุบันหนุ่มท่านนี้กลายมาเป็นเน็ตไอดอล ขวัญใจชาวไทยอีกหนึ่งคน วันนี้เขามีประวัติความเป็นมาอย่างไรและมีผลงานอะไรบ้างเราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกัน

ประวัติ บ่าววิน William

วิน วิลเลียม เป็นนักธุรกิจหนุ่มชาวลาว เขาฝ่าฟันล้มลุกคลุกคลานจนปัจจุบันนี้กลายมาเป็นเศรษฐีที่ถูกยอมรับบนโลก Online และผู้คนต่างก็ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเขามีอัธยาศัยที่ดี ยิ้มง่าย ร่าเริงและพูดเก่งอย่างมาก ซึ่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเขาไม่ธรรมดาเรียกได้ว่าหลงรักการท่องเที่ยวอย่างมากจนทำให้เขาออกตระเวนเที่ยวไปยังสถานที่ชื่อดังหลากหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น เนเธอร์แลนด์ Nederland , เบลเยียม Belgium , เยอรมนี Germany หรือสวิตเซอร์แลนด์ Switzerland ซึ่งหากเข้าไปส่องบน Instarram จะเห็นถึงความหลากหลายของวัฒนธรรมและแต่ละรูปที่ลงก็จะเป็นสถานที่แนวธรรมชาติที่สวยงาม

รวมไปถึงกิจกรรมที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษดูจะเป็นการเล่นกีฬาแนวผาดโผนเอ็กซ์สตรีมส่วนใหญ่ แอบกระซิบว่าเข้าไปดูในไอจีของเขาแล้วรู้สึกมีชีวิตชีวาอย่างมาก หนุ่มคนนี้เป็นคนที่ใช้ชีวิตได้อย่างสนุกสนานและน่าอิจฉาเลยทีเดียว ปัจจุบันเจ้าตัวหันมาเอาดีด้านการรีวิว โปรโมทและเป็นครีเอเตอร์ที่สร้างคอนเทนต์แนวสนุกสนานจรรโลงใจและบางครั้งเขายังใจดีซื้อของแจก ให้ของขวัญและรางวัลคนในคลิปอีกด้วย จนทำให้ตอนนี้บัญชี Instagram ของเขามีผู้ติดตามมากกว่า 51,000 คน ส่วนแพลตฟอร์มที่ถือว่าเป็นจุดแจ้งเกิดของเขานั่นคือ TikTok ตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 10,500,000 คน จัดว่าเป็นครีเอเตอร์ที่มีผู้ติดตามสูงอย่างมาก

ประวัติ บ่าววิน

ประวัติ บ่าววิน

win.william ความโดดเด่นของเขาคนนี้มักจะมาจากรอยยิ้มที่มีให้ผู้คนอย่างเสมอไม่ว่าจะกับคนแปลกหน้าเขาคนนี้ก็สามารถยิ้มกว้างดูสดใสร่าเริงได้ตลอดเวลา นอกจากความขยันขันแข็งที่เขามีนั้นปัจจุบันเขาได้สร้างคอนเทนท์แนวแบ่งปันและช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนด้วยยิ่งทำให้ตอนนี้เขาได้ใจชาวเน็ตมากขึ้น เอาเป็นว่าเขาคนนี้หล่อรวยขยันยิ้มเก่งนิสัยดี นั่นแหละคือจุดเด่นของเขา ผลงานหลักๆ ของเขาจะถูกเสนออยู่บนแพลตฟอร์ม TikTok เป็นหลักโดยคอนเทนต์ที่นำเสนอจะเป็นแนวจะลงใจดูแล้วสุขกายสบายใจเป็นในเรื่องของการแบ่งปันเสียมากกว่า

ประวัติ บ่าววิน

แต่ก็จะแฝงการรีวิวโฆษณาสินค้า Brand ต่างๆ อีกด้วย หากใครที่เข้าไปดูในช่องจะพบ Lifestyle ใช้ชีวิตที่หรูหราไฮโซกับสถานที่สวยงามหลากหลายประเทศพร้อมแฟชั่นการแต่งตัวสมกับเป็นนักธุรกิจใหญ่จากฝั่งลาว โดยส่วนตัวเราชื่นชอบการท่องเที่ยวของเขาที่มักจะพาไปในสถานที่ธรรมชาติอันสวยงามที่ดูแปลกหูแปลกตารวมไปถึงเขาเป็นคนที่ยิ้มง่ายจริงๆ ดูช่องของเขาแล้วไม่เครียดเลย หากใครที่อยากพักผ่อนสมองและรับชม Content แนวผ่อนคลายสบายใจแนะนำเลยว่าให้เข้าไป Follow เขาคนนี้ ซึ่งในวันนี้เราก็ได้นำพิกัดมาฝากท่านเช่นเคยและอย่าลืมเข้าไป กด Like กด Share กด Follow หนุ่มคนนี้กันนะคะ จะได้ไม่พลาด Content แนวสนุกๆ จากช่องของเขา

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Win William

Instargram : win.william

Tiktok : @win.william_official

แจกวาร์ป >> นายแบบหล่อ

Photo Album win.william

Please follow and like us:
YouTube
Instagram