ประวัติ นุ่น สุทธิภา นักแสดงมากฝีมือการแสดง ความน่ารักเกินต้าน

ประวัติ นุ่น สุทธิภา @noon_sutthipha นักแสดงหญิงที่ตอนนี้โด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างมาก เธอเป็นสาวสวยหน้าตาดี ใบหน้าออกแนวสไตล์หมวยน่ารัก มีรูปร่างตัวเล็กหุ่นเพรียวบางน่าทะนุถนอมมากและเธอยังมีจุดเด่นที่มีเสียงที่เท่ห้าว เป็นน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ก่อนหน้านี้เธอเคยตกเป็นข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกับนิกกี้ ณฉัตร และทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้นเอง ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็ได้เฉลยออกมาจริงๆ ว่าเธอกับนิกกี้ไม่ได้กิ๊กกัน ต้องบอกว่านักแสดงสาวสวยคนนี้มีความสามารถมาก และได้ฝากผลงานทั้งภาพยนตร์ ทั้งซีรีส์ไว้มากมายหลายสิบเรื่องเลยทีเดียว และปัจจุบันเธอก็มีผลงานมอีกมากมายทั้งในจอโทรทัศน์และทางช่องทางออนไลน์ และเธอเป็นดาวรุ่งที่จะค่างฟ้าอย่างแน่นอน

ประวัติ นุ่น สุทธิภา

นุ่น สุทธิภา คงแนวดี เธอมีชื่อใหม่ว่า พิณญดา สรินวระดา ชื่อเล่นใหม่ นิต้า เกิดวันที่ 13 เมษายน ปี 1995 อายุ 29 ปี เป็นคนไทยเชื้อสายจีน พื้นเพของเธอเป็นคนจังหวัดชลบุรี ปัจจุบันอาศัยอยู่กรุงเทพมหานคร ในด้านการศึกษาของ noon_sutthipha ก็ไม่ธรรมดาเลย เธอจบการศึกษาทางด้านการบินพลเรือน ปัจจุบันทำงานเป็นนักแสดงอิสระ และได้ฝากผลงานละคร ซีรีส์ไว้มากมายหลายสิบเรื่องทีเดียว เรียกได้ว่าเธอมีผลงานทางโทรทัศน์ และซีรีส์มากมาย สาวสวยคนนี้มีนิสัยจริงจัง ขี้เล่น เข้ากับคนง่าย เฟรนลี่ และเลิฟการกินอย่างที่สุด เวลาว่างก็จะท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะเป็นทะเล และเป็นคนที่เลิฟน้องสุนัขมากๆ รักมากขนาดที่ว่าเลี้ยงไว้ถึง 4 ตัว น้องสุนัขของเธอเป็นหมาน้อยที่เติมพลังใจให้พลังงานชีวิตให้เธอมากทีเดียว ในด้านความฮอตบนโซเชียลกันบ้างมาดูกันว่าทางออนไลน์เธอจะปังและฮอตแค่ไหน บนบัญชี Instagram มีผู้ติดตามมากกว่า 1.3 ล้านคน บนบัญชี Facebook มีผู้ติดตามมากกว่า 1.2 ล้านคน บนบัญชี TikTok มีผู้ติดตามมากกว่า 1.5 ล้านคน บนบัญชี YouTube มีผู้ติดตามมากกว่า 4.39 แสนคน

ประวัติ นุ่น สุทธิภา

จุดเด่นของ noon_sutthipha

ความโดดเด่นที่เห็นได้ชัดเจนส่วนแรกคือใบหน้าที่สวยสไตล์หมวยๆ เป็นความหมวยที่ผสมความจิ้มลิ้มหวาน มีเสน่ห์น่ารักน่ามองมากทีเดียว เรียกได้ว่า noon_sutthipha เป็นผู้หญิงที่สวยละมุน ไม่แปลกใจเลยว่าเธอเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ ไม่น้อยทีเดียว นอกจากใบหน้าที่หมวยสวยหวานละมุนแล้ว เธอยังมีผิวขาวอมชมพูนวลเนียนเกลี้ยงเกลามากทีเดียว ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีผิวพรรณขาวแบบธรรมชาติ และด้วยความขาวสว่างใสออร่าของเธอ ทำให้ไม่ว่าเธอจะแต่งตัวลุคไหน สไตล์ไหนก็เอาอยู่ทุกลุค นอกจากนั้นเสียงที่เท่และห้าวของเธอยังนับได้ว่าเป็นความโดดเด่นไปแล้ว เพราะเมื่อนึกถึงเธอภาพที่ลอยขึ้นมาคือน้ำเสียงที่ห้าวเท่นั่นเอง

ประวัติ นุ่น สุทธิภา

ผลงานของนุ่น สุทธิภา

สำหรับสาวสวยมากฝีมือ noon_sutthipha เธอได้เข้าวงการตั้งแต่ปี 2554 จากการประกวดเวทีที่ต่างๆ จนได้มามีผลงานละคร และซีรีส์จนถึงปัจจุบันหลายสิบเรื่องทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง รุ่นพี่, รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า, อัศจรรย์คุณครูเทวดา,  เเรงเทียน, เริงริตา, หอนี้ชะนีเเจ่ม, อาตี๋ของผม, รักหมดใจ Endless Love, ผู้ชายให้เช่่า Boy for Rent, ส่งร้อนเสิร์ฟรัก, ให้หัวใจเป็นคนจำ เเละผลงานซีรีส์ ละครอีกมากมาย และตอนนี้เธอยังมีบทบาทเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย เป็นคอนเทนต์แนวสนุกสนานวาไรตี้บนช่อง YouTube และสำหรับแฟนคลับที่อยากติดตามคอนเทนต์แนวไลฟ์สไตล์สามารถเข้าไปติดตามได้บนบัญชี Instagram TikTok และ Facebook รับรองได้ว่ามีความสุขและฟินไปกับทุกการอัปเดตแน่นอนค่ะ และเพื่อความสะดวกในการวาร์ปทางเราได้แปะลิงก์ไว้ด้านล่างค่ะ

ประวัติ นุ่น สุทธิภา

ช่องทางการติดตาม

IG : noon_sutthipha

Facebook : Nitta P 

Tiktok : Nitta-Pinyadar

Youtube : @Nitta__p

แจกวาร์ป นางแบบสาวสวย

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram