ประวัติ ซุง ศตาวิน @sungstarwin หนุ่มหล่อสุดฮอตในวงการ Youtube

ประวัติ ซุง ศตาวิน Sungstarwin ที่สุดของผู้ชายที่มีความโดดเด่นสดใสพราวเสน่ห์ เขาเป็นหนึ่งใน youtuber ชื่อดังที่ได้รับเสียงตอบรับที่สูงมากบนโลกออนไลน์ กระแสการตอบรับโดยรวมนั้นสูงมาก มีผลงานโดนใจเหล่าบรรดาแฟนคลับหลากหลายสไตล์ ในช่วงนี้ เขานั้นได้เปิดเผยความน่ารักในช่วงเวลาที่อยู่กับผองเพื่อนที่ทำให้รู้สึกดี ภาพถ่ายและวีดีโอของเขาทั้งหมดเหล่านี้ได้นำมารวบรวมเอาไว้ให้แล้วในช่องทางออนไลน์ ในช่องทาง Instagram ในตอนนี้ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับหลากหลายกลุ่ม ที่ชื่นชอบผลงานของเขาเป็นจำนวนมาก ต่างเข้ามาติดตามในช่องทางออนไลน์ส่วนตัวเยอะมากไม่ธรรมดามีมากถึง 2 ล้าน 7 แสนคนแล้วในปัจจุบัน

ประวัติ ซุง ศตาวิน หนุ่มสุดฮอต

ซุงศตาวิน ข้อมูลส่วนตัวและประวัติของหนุ่มหล่อ เขานั้นมีชื่อจริงชื่อว่า ศตาวิน นาคทองเพชร ส่วนทางด้านชื่อเล่นของหนุ่มคนนี้นั่นก็คือ  ซุง เขาจบวุฒิการศึกษาระดับปริญญาจาก วิชาเทคโนโลยีการจัดการ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (SIIT) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในตอนนี้เดินสายทำงานในประเทศและต่างประเทศ ส่วนใหญ่จะอยู่ในกรุงเทพฯ และนครราชสีมา ในตอนนี้เขาเป็นเจ้าของช่อง Starwin Narkthongpet นำเสนอเรื่องราวบนโลกออนไลน์ที่สนุกสนานอย่างมากมาย น่าสนใจสุดๆเลย ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางด้านแฟชั่นการแต่งตัว ทำอาหารและการเล่นเกมเล่น กับเพื่อนอะไรประมาณนี้ จะเน้นความสนุกเฮฮาพอสมควรน่าหลงใหลน่าติดตามในผลงานสุดๆ เลย

จุดเด่น

STARWIN NARKTHONGPET จุดเด่นของหนุ่มหล่องานดีทรงเสน่ห์ เขานั้นมีหน้าตาที่ดูเก๋ เป็นสไตล์หนุ่มหล่อออกแนวตี๋นิดๆ น่ารักมาก มีผิวพรรณที่มีเสน่ห์มีผิวขาวและมีผมยาว เป็นคนที่แลดูเป็นหนุ่มออกแนวสไตล์เกาหลีโอปป้าน่ารักเป็นอีกแบบหนึ่ง ส่วนรูปร่างโดยรวมก็ถือว่าไม่ได้เป็นหนุ่มเจ้าเนื้อมาก เป็นผู้ชายหุ่นดีและมีสไตล์ที่ดูเก๋มีความน่ารักโดนใจในรูปแบบลักษณะที่ดูเท่ออกแนวสไตล์ผู้ชายอบอุ่น ที่น่ารักและมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง

ประวัติ ซุง ศตาวิน

บทสัมภาษณ์ในช่องทาง Instagram

STARWIN NARKTHONGPET เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการวางเป้าหมายของตัวเองเอาไว้ด้วย ในตอนนั้นเขาได้กล่าวถึงการมองหาตัวตนของตัวเอง ในตอนแรกๆ เขาก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี แต่ก็ได้ลองหลากหลายสิ่งหลากหลายอย่าง เป็นสิ่งที่เขาทำเป็นประจำและหวังว่าทุกคนคงจะชอบการตอบกลับของ Comment ต่างๆ ทำให้เขาตกตะลึง เพราะว่ามีหลายๆ คนชอบตัวตนที่เขาเป็นอยู่ในปัจจุบัน นั่นจึงทำให้ช่องที่เขานำเสนอเรื่องราวออกมาทั้งหมด นี่ก็คือเรื่องราวของตัวเองในปัจจุบันในตอนนี้ เป็นตัวของเขาไม่ได้แต่งเติมให้ดูสนุกสนานหรือทำให้ตัวเองดูดีและนี่ก็คือสิ่งที่หนุ่มคนนี้ได้ให้สัมภาษณ์มาหวังว่า ทุกคนจะชื่นชอบขอขอบคุณ

ประวัติ ซุง ศตาวิน

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรก

STARWIN NARKTHONGPET นิสัยส่วนตัว เป็นคนสนุก เฮฮาตลกน่ารักแถมยังเป็นคนที่แอบมุ้งมิ้ง ชื่นชอบการพูดคุยและรักสัตว์ ส่วนตัวเขาคิดเสมอว่าตนเองนั้นยังมีจุดที่ด้อยและสามารถพัฒนาได้อยู่เสมอตลอดเวลา ทำให้หนุ่มคนนี้ไม่เคยหยุดยั้งทางด้านการพัฒนาตัวเองนับว่าเป็นนิสัยที่ดีน่าเอาแบบอย่าง ส่วนงานอดิเรกเยอะมาก ชื่นชอบการช่วยเหลือคนอื่นชื่นชอบการบอกเล่าเรื่องราวและการผจญภัยในสิ่งที่ไม่เคยได้ลองทำ ไม่เคยได้ลองรู้เป็นผู้ชายที่แอบมีความเป็นเด็กนิดๆ ในตัวเองพอสมควร เป็นคนที่ชื่นชอบน้องแมวน้องหมาเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเขาก็ว่าได้ในปัจจุบัน คุณก็สามารถเข้ามาได้ในช่องทางท้ายบทความนี้ รับรองได้เลยว่า คุณนั้นจะต้องพึงพอใจกับผลงานโดยรวมของเขาอย่างแน่นอน มีทั้งเรื่องสนุกตลกสนุกสนานมากมาย ขอแนะนำให้เข้าไปติดตามกัน

ประวัติ ซุง ศตาวิน

ช่องทางการติดตาม

IG : sungstarwin

แจกวาร์ปหนุ่มงานดี >> นายแบบหล่อ

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram