ประวัติ ซี ศิวัฒน์ พระเอกสุดหล่อหน้าคมเข้ม

ประวัติ ซี ศิวัฒน์ เขาคนนี้เป็นพระเอกสุดหล่อมากฝีมือ เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงตั้งแต่เรียนในระดับมหาวิทยาลัย โดยงานแรกเป็นงานถ่ายโฆษณา หลังจากงานนี้ก็มีงานการแสดงตามมาอย่างตอเนื่องยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับเรื่องแรกของการแสดงเขาเล่นเรื่องสุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องนี้แสดงเป็นพระรอง เป็นเพื่อนพระเอกและด้วยความหล่อเหลามีออร่าความเป็นพระเอก รวมถึงมีแวว มีออร่าอะไรบางอย่างทำให้ผลงานการแสดงในเรื่องถัดไปและทุกๆ เรื่องเขาได้รับบทเป็นพระเอกทุกเรื่อง ตลอดระยะเวลาในเส้นทางการเป็นนักแสดงดารา เขาไม่ได้มีแค่ความสามารถการเป็นนักแสดงอย่างเดียว เขาเป็นคนที่ชื่นชอบการร้องเพลงและมีน้ำเสียงการร้องเพลงที่ไพเราะ มีแก้วเสียงที่ใส ทำให้เขามีผลงานร้องเพลงประกอบละครมากมายนับหลายสิบผลงานทีเดียว ยังมีผลงานเพลงประกอบภาพยนต์หลายเรื่องทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบภาพยนต์การ์ตูนเรื่องก้านกล้วยและภาพยนตร์แนวสดใสน่ารัก เรื่องรักฉบับใหม่หัวใจสี่ดวง และจนกระทั่งถึงปัจจุบันในช่อง YouTube ของเขาก็มีรายการเกี่ยวกับการร้องเพลงอีกด้วย เรียกได้ว่าเขาหลงรักการร้องเพลงจริงๆ

ประวัติ ซี ศิวัฒน์ พระเอกงานดี

สำหรับประวัติของเขาคนนี้คาดว่าน่าจะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายแล้ว เพราะเนื่องจากเป็นพระเอกดัง เราจึงมีประวัติคร่าวๆ มาฝากกันค่ะ เขามีชื่อจริงว่า ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ชื่อเล่น ซี เกิดวันที่ 27 มกราคม ปี 1982 ปัจจุบันอายุ 42 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ในด้านของสถานะหัวใจไม่โสดแล้ว เข้าได้เข้าพิธีแต่งงานกับคุณเอมี่ กลิ่นประทุม ปีนี้เข้าปีที่ 10 แล้ว เป็นความรักที่ยาวนาน และมั่นคงมากๆ ปัจจุบันนี้ความน่ารักชีวิตคู่ของเขาก็น่ารักจนหลายคนอิจฉาตาทีเดียว ผู้ชายคนนี้ประสบความสำเร็จในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงาน เรื่องความรัก เรื่องความสัมพันธ์ เรื่องการเงิน และจากการที่ได้ติดตามเขามาเป็นระยะเวลานาน รวมกับการแอบไปส่องเขาบน Instagram ทำให้เห็นความน่ารัก มีนิสัยที่ดี ยิ้มเก่ง รักภรรยามาก เป็นคนมีอารมณ์ขัน ใจดี เป็นกันเอง และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และคนรอบข้างมากๆ และแม้ว่าเขาจะอยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว เขายังคงมีงานเยอะไม่แผ่ว ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกรต่างๆ

รวมถึงงานในบทบาทครีเอเตอร์คอนเทนต์ในแพลตฟอร์ม YouTube ซึ่งเขามีสามรายการที่อัปเดตทุกสัปดาห์บนแพลตฟอร์มนี้ มาในด้านของชีวิตรักที่น่าอิจฉาสุดๆกันบ้าง เขาเป็นคนที่รักภรรยามาก และดูแลภรรยาดีทุกอย่าง เป็นความรักที่เข้าใจซึ่งกันและกัน เวลาไปออกรายการสัมภาษณ์เรื่องราวของชีวิตคู่ เขาก็จะพูดแนวแซวๆ ถึงภรรยาของเขาในเรื่องการชอบปาร์ตี้ จะเป็นแนวแซวเรียกเสียงหัวเราะ เสียงฮา เป็นคู่รักที่น่ารักมากทีเดียว สำหรับไลฟ์สไตล์ของเขาหากมีเวลาว่างไม่มีถ่ายรายการ หรือละครเขาก็จะชื่นชอบการเล่นเกมมากที่สุด ชอบเล่นมากจนภรรยาของเขาแอบงอนอยู่บ่อยๆ

ประวัติ ซี ศิวัฒน์

จุดเด่น

ความหล่อเหลาคมเข้มของใบหน้า รูปร่างที่ดี และความสามารถของเขาไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการแสดง ความสามารถในการเป็นพิธีกร ความสามารถในการร้องเพลง ความสามารถ และจุดเด่นที่กล่าวมานี้ กล้าพูดได้เลยว่าเขาเกิดมาเพื่อเป็นสตาร์ของแท้ ปัจจุบันนี้มีผลงานการแสดง เป็นพิธีกรรายการทีวีต่างๆ และเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในแพลตฟอร์ม YouTube ของตัวเองชื่อช่อง AmyC Channe โดยมีสามรายการย่อยที่อัปเดตให้แฟนๆ ได้รับชมกันทุกสัปดาห์ ได้แก่รายการ เอมิกาเข้าครัว ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ รายการ Sing With Me ออกอากาศทุกวันอังคาร สัปดาห์เว้นสัปดาห์ และรายการไอซียู ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ใครยังไม่ได้กดติดตามสามารถกดลิ้งติดตามด้านล่างนี้ได้เลย

ประวัติ ซี ศิวัฒน์

ช่องทางการติดตาม 

IG : siwat_c

Youtube : AmyC Channel

แจกวาร์ปหนุ่มงานดี >> นายแบบหล่อ

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram