ประวัติ ลุค อิชิคาว่า นายแบบหนุ่มลูกครึ่ง หน้าคมเข้ม ขวัญใจสาวๆ

ประวัติ ลุค อิชิคาว่า นายแบบหน้าคม พ่วงด้วยตำแหน่งนายแบบที่มีความร้อนแรง แถมผลงานของเขายังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันด้วยเช่นกัน ทำให้เจ้าตัวได้รับความนิยมอย่างมาก พร้อมด้วยกระแสความร้อนแรงของเขาที่เราบอกได้คำเดียวว่า ไม่มีใครเอาเขาลงได้เลยแม้แต่น้อย แล้วในตรงนี้เองที่ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนุ่มนายแบบที่กำลังได้รับการพูดถึงอย่างมาก ในปัจจุบันด้วยเช่นกัน ความหล่อของเขามีให้เราได้เห็นกันอย่างจุก พร้อมด้วยรูปร่างแบบแซ่บ เราไม่พลาดอยู่แล้ว พาทุกคนมารู้จักเจ้าตัวไปพร้อมๆ กันกับเราพร้อมเติมกันไปเลยดีกว่า

ประวัติ ลุค อิชิคาว่า หนุ่มหล่อ

ลุค อิชิคาว่า หนุ่มลูกครึ่งสัญชาติญี่ปุ่น-อเมริกัน ทำให้ในตรงนี้เขากลายเป็นนักแสดง ที่ผ่านมาทางจอได้อย่างเต็มภาคภูมิ และไม่เพียงแค่ผลงานทางการแสดงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เจ้าตัวเกิดเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2538 เขาเริ่มเป็นนายแบบมาได้ก่อน และเริ่มเข้าสู่วงการนักแสดง เจ้าตัวเป็นชายหนุ่มสัญชาติ ญี่ปุ่น-อเมริกัน ถึงแม้เจ้าตัวจะเป็นหนุ่มญี่ปุ่น แต่เขากับพูดภาษาทางฝั่งแม่ไม่ได้เลย แต่เขาพูดภาษาอังกฤษได้คล่องปร๋อ พร้อมทั้งเรียนรู้วัฒนธรรมทางฝั่งพ่ออเมริกา เจ้าตัวเป็นหนุ่มนายแบบหนุ่มที่มีลักษณะที่มีนิสัยส่วนตัว เป็นคนกันเองเจ้าตัวยังเป็นคนง่ายๆ ชิลล์ๆ ง่ายๆ ชอบทานอะไรก็ง่ายๆ ไม่ชอบความวุ่นวาย ชอบวัฒนธรรมไทยหลังจากที่เจ้าตัวมาอยู่ได้นานถึงห้าปีนั้นเอง

รวมไปถึงเขายังเป็นหนุ่มร่าเริงเป็นกันเองสุดๆ ด้วยอีกต่างหาก ใบหน้าของเขามีเสน่ห์น่ามองอย่างมาก ทั้งสีหน้าหรือแม้แต่กระทั่งท่าทาง ของเขาที่ทำให้เรารู้สึกว่าเจ้าตัวมีนิสัยที่โดดเด่น และยังเป็นกันเองอย่างสุดๆ ด้วยรูปร่างที่ได้มาตรฐานหุ่นนายแบบ รูปร่างสูงใหญ่กับส่วนสูง 184 เซนติเมตร น้ำหนัก 75 จัดว่าเขาคือหุ่นนายแบบของจริง ที่เพียงแค่เราเหลียวมองก็รู้สึกว่าโดดเด่นอย่างมากแล้ว นอกจากนี้ที่ทำให้เรารู้สึกว่าเขาหล่อเหลาไม่เบา คือหน้าตาที่มีเสน่ห์หนุ่มหล่อแบบลูกครึ่งกระแทกตา จนเราไม่สามารถที่จะละสายตาไปได้เลยแม้แต่น้อย พร้อมทั้งเขายังครองใจพวกเราเหล่าแฟนคลับได้เป็นอย่างดีซะเหลือเกิน กับผิวพรรณที่ไม่ขาวมากจนเกินไป แต่กับดูดีซะเหลือเกินของเขานั้นเอง เจ้าตัวชื่นชอบการถ่ายรูปเล่น รวมไปถึงในเรื่องของการท่องเที่ยว ที่เจ้าตัวมักจะไปท่องเที่ยวที่ริมทะเลอยู่บ่อยครั้ง และไม่เพียงแค่นั้น

ประวัติ ลุค อิชิคาว่า

ประวัติ ลุค อิชิคาว่า

เขายังเอาเวลาที่ว่างไปออกกำลังกายด้วยเช่นกัน เราจึงได้เห็นรูปร่างของเขาที่ดูดีมีเสน่ห์น่ามองเกินต้าน พร้อมกับหุ่นที่สุดแสนจะเพอร์เฟคของเขา ที่เราสามารถรับประกันความพึงพอใจได้เลย รวมไปถึงในบางครั้งเขายังชอบฟังเพลงด้วยเหมือนกัน และยังดูหนังในเวลาว่างด้วยเหมือนกันนั้นเอง เป็นอีกหนึ่งหนุ่มงานดีที่จัดว่าน่าสนใจหรือเกิน ตอนนี้เจ้าตัวได้อยู่ในสังกัด gmmtv เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ร่วมแสดงผลงานชื่อดัง อย่างเรื่อง “Wake Up ชะนี Very Complicated” รวมไปถึงผลงานเรื่อง “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” และแน่นอนว่าพอเรื่องนี้ได้ปล่อยออกไปจัดว่าเขาได้รับความนิยมอย่างมาก แล้วเราก็ไม่แปลกใจเลยว่าเพราะอะไรเจ้าตัว ถึงได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน และในอนาคตเจ้าตัวยังคงมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

ประวัติ ลุค อิชิคาว่า

ประวัติ ลุค อิชิคาว่า

ช่องทาง Follow ลุคอิชิคาว่า

IGลุคอิชิคาว่า : lukevoyage
แจกวาร์ป >> นายแบบหล่อ

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram