ประวัตินักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ก๊อต จิรายุ หล่อ เข้มโดนใจสาวๆเป็นอย่างมาก

ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่มีผลงานทางด้านการแสดงโดดเด่นไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ รูปร่างหน้าตาที่ดูดีมีเสน่ห์เป็นอย่างมากแล้ว  เขายังมีรอยยิ้มที่ดึงดูดและสายตาที่อ่อนโยนมากๆ เขาได้รับเล่น ละครเรื่องกระเช้าสีดา รับบท อำพน ทางช่อง ONE31 ที่กำลังมาแรงและเป็นกระแสมากในตอนนี้เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งเขายังเป็นขวัญใจของสาวๆทั้งประเทศไปแล้ว

ประวัติส่วนตัว

ก๊อต จิรายุ เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ.2532 ปัจจุบันอายุ 32 ปี ส่วนสูง 180 เซนติเมตร อาชีพ นักแสดง-นายแบบ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนวัดราชบพิธ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจค้าปลีก ก๊อต จิรายุ นักแสดงหนุ่มหล่อ งานดีมาก ถือว่าเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์และดูอบอุ่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกล้ามแขนและซิกแพคแน่นๆของเขาที่เห็นแล้วสาวๆทั้งหลายใจบางกันเป็นแถวๆ เขายังชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก

ก๊อต จิรายุ เข้าวงการมาจากการประกวด ดิไอดอลโปรเจกต์ เขายังมีผลงานทางด้านการถ่ายแบบและเดินแบบถือเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพมากอีกคนหนึ่ง ซึ่งผลงานของเขาเรียกว่าสร้างรางวัลมาให้เขามาแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรติก็มีทั้ง นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากสุพรรณหงส์ ศิลปินต้นแบบผู้ถ่ายทอดประวัติศาสตร์ไทยจากผลงานละคร บุพเพสันติวาส ตลอดจน Asian television awards ครั้งที่ 23 สาขานักแสดงสมทบชายแห่งเอเชียยอดเยี่ยม จากผลงานละคร คมแฝก

ผลงานเด่น

นันท์ – พิมมาลา

ผู้กองแทนไท-เสน่ห์รักภูตสาว

กนธี-แผนร้ายพ่ายรัก

ยศวิน-คุณชายพุฒิภัทร

หมู่เคลิ้ม-บางระจัน

รื่น-ชาติพยักฆ์

ออกหลวงสรศักดิ์-บุพเพสันนิวาส

แสน ราชสีห์-คมแฝก

ก๊อต-จอมขมังเวทย์ 2020

มานพ-คืนยุติธรรม

ติดตามผลงานได้ที่

Instagram : godfather1632

อัลบัมภาพของ ก๊อต จิรายุ นักแสดงหนุ่มหล่อ สามีแห่งชาติ (คลิกดูรูปใหญ่)

 

Please follow and like us:
YouTube
Instagram