Nattapong Yaemphan หนุ่มหล่อคมเข้ม เสน่ห์แรงทัชใจสุดๆ

Nattapong Yaemphan หนุ่มหล่อหน้าตาคมเข้ม เพอร์เฟกต์มีสไตล์สาวพากันกรี๊ดสลบ เขาคนนี้เป็นหนุ่มน้อยหน้าใส มีลุคสุดเท่สุดคูล มีหน้าตาที่เป๊ะปัง ผิวหน้าสดใสมีออร่า คาริสม่าพุ่งทะลุจอเลย เขามีกรอบหน้าที่ชัดเป๊ะปัง มีหน้าผากที่ขนาดกำลังดี มีคิ้วเข้มดกดำได้รูปทรงรับกับใบหน้า มีดวงตาที่เรียวละมุนทรงเมล็ดอัลมอนด์ จมูกเล็กเรียวโด่งเป็นสันมีความเป็นธรรมชาติ คางแหลมสมส่วน ผิวสีน้ำผึ้งเนียนเนียนกริบ สุขภาพผิวดีสุดๆ มาพร้อมกับรูปร่างที่สูงกำลังดีสันทัด มีกล้ามกำลังดี บวกกับลุคการแต่งตัวสุดเท่เร้าใจสไตล์วัยรุ่นและยังมีเสน่ห์ด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจที่ออกมาจากหัวใจ ทำให้เขาคนนี้มีแฟนคลับติดตามหลักแสนเลย

ประวัติน้องนิวเยียร์

ชื่อเล่น นิวเยียร์ สถานะหัวใจโสด ปัจจุบันอยู่จังหวัดนครสวรรค์ ในด้านการศึกษาก็ไม่ธรรมดาเลย ตอนนี้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีมาหมาดๆ จากมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เป็นหนุ่มหล่อที่มีความรับผิดชอบในหน้าที่มากๆ เขาคนนี้เป็นหนุ่มหล่อหน้ามนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักสดใส ขี้เล่น ยิ้มเก่ง เฟรนลี่ เราได้เข้าไปส่องไปวาร์ปบนโซเชียลของเขาคนนี้ก็ต้องอดยิ้มตามในความน่ารักสดใส ใบหน้ามีแต่รอยยิ้มมีแต่ความสุข เป็นหนุ่มน้อยที่มีใบหน้าเปื้อนยิ้ม เห็นแล้วก็สบายตา ละมุนหัวจิตหัวใจสุดๆ เลย ในด้านไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการท่องเที่ยว การเล่นกีฬา ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ ในด้านสไตล์การแต่งตัวจะเป็นแนวเท่ๆ แนวแฟชั่น และสำหรับแนวที่แฟนๆ เห็นแล้วจะต้องกำเดาพุ่งก็ดูเหมือนจะเป็นลุคกางเกงขาสั้นเวลาว่ายน้ำนั่นเอง และด้วยความหล่อน่ารักสดใสไฉไลขนาดนี้ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็หล่อทัชใจแฟนคลับทุกลุคอย่างแน่นนอน

Nattapong Yaemphan

ในด้านของความโดดเด่น  มีหน้าตาที่คมเข้มเท่บาดใจ ใบหน้ามีความปากนิดจมูกหน่อย และที่โดดเด่นมากๆ คือส่วนของคิ้วที่ดกดำหนาและดวงตาที่เรียวคมกริบ หน้าตาดีขนาดนี้ใครเห็นใครก็เป็นอันต้องตกหลุมรักทุกคน โดยฉพาะเวลาที่ยิ้มหวานๆ ยิ่งจะหล่อเท่บวกความละมุนคูณสองเลย บวกกับความโดดเด่นในการโพสท่าถ่ายแบบอัปเดตลงโซเชียลจะมีความน่ารักสดใสมีออร่าของพลังงานบวกที่ทำให้แฟนคัลที่ได้ติดตามโซเชียลได้รับพลังงานดีๆ ไปด้วย

Nattapong Yaemphan

เขาเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียงในระดับนึงเลย มีผลงานเป็นคอนเทนต์ที่อัปเดตให้แฟนๆ ได้ติดตามกันบนโซเชียลหลากหลายแนวหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์การท่องดที่ยว เล่นกีฬา การทำงาน กิจกรรมต่างๆ และรวมถึงคอนเทนต์ที่น่าสนใจต่างๆ ได้บนแพลตฟอร์ม IG ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามมากถึง 1.49 แสนคน บน threads มียอดผู้ติดตามมากถึง 1 หมื่นคน บน Facebook มีผู้ติดตาม 5.1 หมื่นคน และสำหรับแฟนๆ ที่ต้องการติดตามคอนเทนต์แนวน่ารักสดใสเรียกรอยยิ้มดูแล้วมีความสุข สามารถเข้าไปติดตามได้บน TikTok ปัจจุบันมียอดผู้ติดตาม 2.2 ล้านคน และมียอดกระหน่ำไลก์มากถึง 35.3 ล้านไลก์ ใครที่อยากรู้ว่าดีกรีความฮอตความปังปเดือดทะลุปรอทแค่ไหนสามารถดูได้จากตัวเลขผู้ติดตามและตัวเลขที่แฟนๆ กระหน่ำกดไลค์ให้ครีเอเตอร์หนุ่มหล่อหน้าคมคนนี้ เห็นตัวเขแล้วบอกคำเดียวว่าฮอตร้อนแรงไม่ธรรมดาเลยและเพื่อความสะดวกในการเข้าไปวาร์ป เข้าไปส่อง เราได้แปะพิกัดลิงก์สำหรับติดตามไว้ด้านล่างบทความแล้วจ้า

Nattapong Yaemphan

ช่องทางการติดตาม Nattapong Yaemphan

Facebook น้องนิวเยียร์ : NattapongYaemphan(เฟสจริง)

Tiktok : @new1161

แจกวาร์ป >> นายแบบหล่อ