Pichit Jamsai หนุ่มหล่อกล้ามแน่น นายแบบบอยแบนด์

Pichit Jamsai (Steven UK) ผลงานดี 18+ โดนใจสาวแท้สาวเทียม กับผลงานสุดเซ็กซี่อย่างลงตัว เป็นผู้ชายสายยั่วที่มีคาแรคเตอร์ดูแซ่บมาก มีรอยสักสวยบริเวณหน้าอก ทรงผมเท่ ผลงานโดยรวมในช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Facebook นั้นสุดยอดมาก มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก ที่ชื่นชอบผลงานของเขาเป็นอย่างเหลือล้น โดยเฉพาะการถ่ายแบบการนำเสนอผลงานเกี่ยวกับความเซ็กซี่ที่น่าดูน่าชม ผ่านช่องทางออนไลน์โดยตรงหลายๆ คนต่างถูกอกถูกใจในการนำเสนอผลงานในปัจจุบัน

ข้อมูลของหนุ่มหล่องานดีหุ่นสวยกล้ามเนื้อแน่นข้อมูลส่วนตัวของเขา ในวงการ พิชิต แจ่มใส  (สตีเวน สหราชอาณาจักร) เป็นชื่อในวงการที่ลงเอาไว้ในช่องทาง Facebook ส่วนตัวเป็นหนุ่มที่ทำงานในสังกัดนายแบบเน็ตไอดอลและนักแสดงที่มีความสามารถในการโชว์แบบจัดเต็ม ผลงานเด่นแบบอลังการ เป็นหนุ่มหล่อสัญชาติไทย นับถือศาสนาพุทธ แถมยังรับงานสายเดินแบบและงาน entity อื่นๆ อีกด้วย เป็นผู้ชายที่มีความเท่ดูดีไม่ธรรมดา หนุ่มคนนี้หล่องานดีเซ็กซี่มากคนหนึ่ง คุณนั้นไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาติดตามผลงานบนโลกออนไลน์โดยตรง

Pichit Jamsai

ผลงานส่วนใหญ่ในช่องทางออนไลน์ Facebook ของ Steven มีงานประกวดงานโชว์มัดกล้ามที่โดดเด่นดูดีเซ็กซี่เว่อร์ นอกเหนือจากนี้ยังมี consistory เกี่ยวกับการพักผ่อนหย่อนใจและการท่องเที่ยว ทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่ชวนตื่นตาตื่นใจน่าติดตามในการแสดงโชว์ เป็นหนุ่มหล่อที่มีผลงานที่ส่งเสน่ห์ในรูปแบบของหนุ่มสายอินเตอร์เทรนและงานถ่ายแบบรีวิวสินค้าโดยตรงโดยเฉพาะในช่วงนี้ กระแสการตอบรับโดยรวมของเขากำลังมาแรง

Pichit Jamsai

จุดเด่นที่ทรงเสน่ห์ดูดีชวนฝันของ จุดเด่นที่หล่อเหลาโดนใจเราบรรดาสาวๆ นั่นก็คือหน้าตาและรูปร่างที่ให้คะแนนเต็มไม่มีหัก ด้วยความหล่อกระชากใจของโครงสร้างใบหน้าที่ดูสมชายเป็นอย่างมาก ทำให้โครงสร้างจมูกดวงตาโตริมฝีปากเท่ดูเข้มหนา มีความเป็นชายที่มีความเร้าใจอย่างแท้จริง ส่วนบุคลิกโดยรวมก็ถือว่าดูดี ไม่เป็นสองรองใคร ด้วยลักษณะโดดเด่นส่วนใหญ่ ที่เอาใจแฟนคลับ ลีลาการถ่ายแบบการทำงานสาย Riviwe และ Entertain ของเขาอยู่ในขั้นระดับมือโปร นี่ก็น่าจะเป็นจุดเด่นอีกรูปแบบหนึ่ง ทำให้สาวแท้สาวเทียมส่วนใหญ่ต่างถูกอกถูกใจในการนำเสนอผลงานของเขาในปัจจุบัน

Pichit Jamsai

สเปกของคนในดวงใจที่เขานั้นสนใจอยู่ในขณะนี้ มองหาคนรู้ใจที่ดูดี มีความสนใจเกี่ยวกับการพูดคุยที่รู้สึกว่าตนเองนั้นเข้าใจกันและกันได้ ส่วนใหญ่กำลังมองดูอนาคตและการใช้ชีวิตคู่ในระยะยาว เกี่ยวกับการคบหาอย่างจริงจัง นอกเหนือจากการคบเล่นๆ ทั่วไป ส่วนใหญ่ก็มักที่จะคิดกับเขาอยู่เสมอว่า ตนเองนั้นถือว่าเป็นทางผ่าน เป็นสิ่งที่หนุ่มคนนี้ไม่ชอบมากๆ และอยากจะมีคนที่จริงใจอยู่กับเขาอย่างจริงจัง ในปัจจุบันเขามีงานอดิเรกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เริ่มต้นจากการนำเสนอเรื่องราวบนโลกออนไลน์เกี่ยวกับการไปเที่ยวและการพักผ่อนหย่อนใจ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ส่วนที่เหลือก็จะมีการถ่ายรูปการแต่งตัวการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ชื่นชอบการเลือกซื้อเสื้อผ้าจากต่างประเทศและในประเทศ ที่มีคุณภาพในช่วงนี้เขานิยมมากเรียกได้ว่าซื้อทุกอาทิตย์ ส่วนกิจกรรมรูปแบบอื่น มีการออกกำลังกายที่ทำอยู่บ่อยครั้งในช่วงนี้ อีกทั้งยังมีการถ่าย Video สายสนุกเฮฮากับของเพื่อน ส่วนใหญ่เวลาไปเที่ยวไปไหนมักจะเดินทางไปเป็นกลุ่ม นั่นจึงทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งเมื่อได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ

Pichit Jamsai
ช่องทางการติดตาม Pichit Jamsai

Facebook : PichitJamsai(Steven UK)

IG : pichit_93

แจกวาร์ป >> นายแบบหล่อ

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram