Mickey Supachai นายแบบหนุ่มหล่อสมาร์ทมาดเท่ ซิกซ์แพคแน่น

Mickey Supachai เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี และมาพร้อมกล้ามที่แน่นปึ้ก สุขภาพร่างกายทรวดทรงกำยำล่ำสัน โครงหน้าเพอร์เฟกต์ ใบหน้าบ้องแบ๊วน่ารักเลย สัดส่วนบนใบหน้าเป๊ะปัง บวกกับผิวขาวใสออร่า และทรวดทรงรูปร่างที่เป๊ะเวอร์ทุกสัดส่วน โดยเฉพาะความฟูความเฟิร์มของกล้ามแขน กล้ามขา กล้ามสะบัก เห็นแล้วอยากจะเข้าไปกัดเพราะฟูนุ่มยิ่งกว่าขนมปังอีกนะ เป็นสัดส่วนที่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง มีเคิร์ฟ แม้ว่ากล้ามจะฟิตๆ ฟูๆ แต่ส่วนของเอวมีความคอดความเล็ก บอกคำเดียวว่าเห็นแล้วแทบเก็บอาการไม่อยู่เลย ด้วยดีกรีความหล่อจึ้ง หุ่นตราตรึงใจขนาดนี้ ปัจจุบันดีกรีความฮอตบนโซเชียลมียอดผู้ติดตามหลายหมื่นเลย

Mickey Supachai

ในด้านประวัติคร่าวๆ MickeySup ปัจจุบันอยู่จังหวัด หนองบัวลำภู และตอนนี้ก็เป็นหนุ่มหล่อเน็ตไอดอล นายแบบที่มีผลงานเซตภาพถ่ายนายแบบอัพเดทให้ได้ติดตามบนโซเชียลไม่น้อยเลย ผลงานถ่ายแบบเต็มไปด้วยคุณภาพมีทั้งความเซ็กซี่บวกความอาร์ตที่ทำให้รับชมแล้วสบายสายตา ละมุนหัวใจ เราเข้าไปวาร์ป บนโซเชียลอยู่หลายรอบทีเดียว ชอบในความสดใสของหน้าตาและชอบในความหุ่นเซี๊ยะเป๊ะเวอร์บ่งบอกถึงความใส่ใจในการแลรูปร่างให้กล้ามฟู กล้ามเฟิร์มอยู่ตลอดเวลา และต้องบอกว่ากำเดาเราพุ่งหลายรอบมากเลย เพราะสไตล์ภาพที่โพสต์บนโซเชียลส่วนใหญ่จะออกแนวเซ็กซี่ เป็นลุคใส่อันเดอร์แวร์ตัวเล็กๆ จิ๋วๆ สยิวหัวใจ บวกกับลีลาท่าโพสที่เต็มเหนี่ยวมีลูกเล่น ไม่ว่าจะเป็นท่าโพสก้มหน้า ท่าโพสที่ทิ้งสายตาผ่านกล้องสื่อสารความออดอ้อน บอกเลยว่าเสน่ห์ล้นจอจริงๆ สำหรับหนุ่มหน้าใสไฉไลคนนี้ เซ็กซี่ขนาดนี้จะไม่ให้แฟนๆ วาบหวิวสยิวหัวใจได้ยังไงกัน ในด้านไลฟ์สไตล์เป็นคนที่ชื่นชอบการใช้เวลาในการถ่ายรูปถ่ายแบบ ชื่นชอบในการดูแลตัวเองและจากการที่เข้าไปวาร์ปบนโซเชียลไม่น้อยเลยทำให้เราสัมผัสได้ถึงความน่ารัก ขี้เล่น ความทะเล้นของหนุ่มคนนี้ มาดูความฮอตบนโซเชียลกันบ้าง บน IG, X และ Facebook มียอดผู้ติดตามรวมกันมากถึง 7  หมื่นคนเลยนะ

Mickey Supachai

ต้องยอมรับเลยว่า เขามีจุดเด่นที่เรียกได้ว่าเป็นจุดไม้ตายของเขาเลยนั่นคือใบหน้า มีความหล่อละมุน น่าเอ็นดู โดยเฉพาะสายตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เต็มไปด้วยความออดอ้อนน่ารัก ทำให้ใครที่ได้เห็นก็ต้องหลงรักทุกคนและประกอบด้วยผิวหน้าที่เนียนเกลี้ยงเกลาทำให้มองจากดาวดวงไหนก็หล่อจึ้งไม่แพ้ใครเลย เสริมทัพด้วยหุ่นสุดแซ่บสุดเซี๊ยะกล้ามทุกมัดแน่นเปรี๊ยะ อีกทั้งยังสูงโปร่งสไตล์นายแบบ ความโดดเด่นเหล่านี้ทำให้มีคววามโดดเด่นน่าสนใจ เรียกได้ว่าเป็นจุดแข็งมากๆ ในสายอาชีพเน็ตไอดอล เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนสไตล์ไหนก็หล่อจึ้งตรึงใจทุกลุค

Mickey Supachai

ในด้านของผลงาน เขามีผลงานเซตภาพถ่ายมากมายหลายแนวเลย ผลงานส่วนใหญ่ได้อัปเดตไว้บนโซเชียลมีเดียทั้งสองช่องทาง แฟนๆ ท่านใดที่ติดตามมานานแต่ยังไม่เคยได้เข้าไปชมผลงานแบบจริงจังสามารถเข้าไปติดตามผลงานกันได้บน Facebook, X และ Instagram สามารถไล่ดูผลงานที่ผ่านมา สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบสไตล์นายแบบแนวเซ็กซี่นั่งดูกันแบบหนำใจกันเลย ดูไปก็เพลินตาเพลินใจ นอกจากผลงานก็ยังมีไลฟ์สไตล์ด้านอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมายให้ได้ติดตามกัน เพียงแค่กดติดตามก็เตรียมรอรับความสุขทางใจกันได้เลย และนอกจากผลงานถ่ายแบบก็ยังเป็นเน็ตไอดอลที่มีการรีวิว โปรโมทสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ อีกด้วย อย่าลืมเข้าไปวาร์ป เข้าไปกดไลก์ กดหัวใจกันเยอะๆ และเพื่อความสะดวกในการวาร์ป ให้แฟนๆ เลื่อนนิ้วลงใต้บทความเราได้แปะลิงค์ไว้ให้ท่านกดวาร์ปกันแบบง่ายๆ เลยจ้า

ช่องทางการติดตาม Mickey Supachai

Facebook : Mickey Slip
แจกวาร์ป หนุ่มงานดี >> นายแบบหล่อ
Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram