มีโอ เอเธนส์ @athenswerapat ประวัตินักแสดงหนุ่มหล่อดาวเด่น

มีโอ เอเธนส์ หรือเจ้าของ IG Athens Werapatanakul ที่สุดของเด็กหนุ่มศิลปินนักแสดงที่มีผลงานโดดเด่นและน่าจับตามอง เขาเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับเสียงตอบรับที่สุดยอดและมีเหล่าบรรดาแฟนคลับหลากหลายกลุ่มต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผลงานของเขานั้นช่างโดดเด่นของจริง กระแสการตอบรับโดยรวมในช่วงนี้ มีแต่ผู้ที่กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าผลงานของเขานั้นน่าหลงใหลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการถ่ายเบื้องหลังในการทำงาน กระแสการกล่าวถึงการทำ Content ของเขาช่างน่าตื่นเต้นสุดๆ เลย

รีวิว หนุ่มมีโอ รีวิวช่องทางการติดตามใหม่ล่าสุดในช่องทาง Instagram ในตอนนี้มีกระแสการตอบรับสูงมากเขามีผู้ติดตามโดยรวมมากกว่า 100,000 คนแล้ว ในปัจจุบัน เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นจำนวนมากต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผลงานของเขานั้น ช่างโดดเด่นท้าทาย ส่วนกระแสการกล่าวถึง เนื้อหาภายในช่องทางนี้ ก็บอกว่าลงผลงานเอาไว้อย่างโดดเด่นมากๆ มีทั้งภาพถ่ายที่ถ่ายทำเองและเนื้อหาจากการทำงานมีเสน่ห์ในสไตล์ที่ดูสบายๆ เหมือนกับกลุ่มเพื่อนที่เท่มาก มีคาแรคเตอร์ความสวยงามที่โดดเด่นในความเป็นยุค 90 อย่างแท้จริง ผลงานที่ออกมาใหม่ๆ ในช่วงนี้ เขานั้นจะเน้นไปทางการทำงานเกี่ยวกับการรีวิวสินค้าและการจัดกิจกรรม Event ภายนอก ทาง ช่อง ONE 31 เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี้ ก็ได้ทำแคมเปญซีรีส์หนังร่วมกับทาง IQIYI จะนำเสนอเรื่องราวใหม่ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซีรีส์เรื่อง เพื่อนตาย dff Dead Friend Forever ซีรีส์ของเขาออกมานำแสดง ในปัจจุบันได้รับเสียงตอบรับสูงมากและในวงการก็มีหลายๆ คนกล่าวถึงเป็นจำนวนมากในช่วงนี้ เรียกกระแสการตอบรับได้เป็นอย่างดีผลงานใหม่ๆ ในช่วงนี้ของเขาน่าสนใจสุดๆ เลย

ข้อมูลส่วนตัว Athens Werapatanakul ข้อมูลส่วนตัวของหนุ่มหล่อเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงและศิลปินที่มีทักษะสูงมาก ชื่อจริง เอเธนส์ วีรพัฒนกุล เป็นผู้ชายที่ดูฮอตมาก มีเสน่ห์ร้อนแรงน่าจับตามองสุดๆ ในตอนนี้เขานั้นก็ทำงานบนโลกออนไลน์เพิ่มเติมอีกด้วย เกิดวันที่ 9 กันยายนปี 2547 เรียนจบจากทาง Digital Media Art โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร เป็นหนุ่มสัญชาติไทย นับถือศาสนาพุทธ หนุ่มหล่อที่มีข้อมูลบนโลกออนไลน์แน่นมากและเป็นข้อมูลหลักที่ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับรู้จักเขามากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

มีโอ เอเธนส์

จุดเด่น 

มีโอ Athens จุดเด่นที่น่าดึงดูดใจของหนุ่มหล่องานดีทรงเสน่ห์ เขาเป็นผู้ชายที่มีหน้าตาเก๋ มีความหล่อเท่โดนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทางด้านรอยยิ้มไม่ธรรมดา เขาออกแนวหนุ่มวัยรุ่นที่หน้าตาออกเกาหลีนิดๆดูเท่มาก มีเสน่ห์ในสไตล์ที่จัดจ้านเร้าใจของจริง ส่วนรูปร่างก็นับได้ว่าดูสมส่วน มีความเป็นหนุ่มฮอตที่มีความมีเสน่ห์ในการเปิดเผยและการโพสท่าที่ดูเท่ เป็นลักษณะของหนุ่มหุ่นเก๋ ถ้าใครชอบหนุ่มงานดีที่มีคาแรคเตอร์เทพๆ คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาเจอะเจอผลงานของเขากันโดยตรง

มีโอ เอเธนส์

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรก

Athens Werapatanakul นิสัยส่วนตัวของเขาคนนี้เป็นผู้ชายที่มีความน่ารักเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการพูดคุยกับเพื่อนในวงการเป็นคนตลกเฮฮาไม่ได้ทะลึ่งตึงตัง สร้างรอยยิ้ม มีความเป็นหนุ่มที่เน้นความสนุกสนานในการพูดคุยและมีอารมณ์แง่บวกในการเล่นดนตรี ส่วนงานอดิเรกที่เขานั้นชอบทำบ่อย จะเน้นไปทางด้านการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ เขานั้นจะสนใจเรื่องเกี่ยวกับการมองหาบุคลิกใหม่ๆ และคาแรคเตอร์ในการร้องการแสดงโดยตรง เป็นผู้ชายที่ชื่นชอบในการหาประสบการณ์ให้กับชีวิตตัวเองช่างน่าสนใจสุดๆ เลย

มีโอ เอเธนส์

ช่องทางการติดตาม มีโอ เอเธนส์

IGมีโอ : Athens Werapatanakul

แจกวาร์ป นักแสดงงานดี >> นายแบบหล่อ

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram