Tsuyoshi Matsumoto วาร์ปหนุ่มหล่อหุ่นเอ็กซ์ เป้าตุงสะดุ้งหัวใจสุดๆ

Tsuyoshi Matsumoto นายแบบหนุ่มหล่อสไตล์อินเตอร์จากแดนปลาดิบ เห็นแค่ความหล่อเท่ของใบหน้าก็ถึงกับร้องซี๊ดทีเดียว ปลาแซลมอนที่ว่าแน่ก็ยังแพ้ความหล่อน่ากินของนายแบบคนนี้ เพราะกล้ามแน่นผิวออร่าสีชมพู กล้ามเนื้อกระชับทุกสัดส่วน มีความเต่งตึงสุดๆ สาวๆ คนไหนที่ชอบผู้ชายอบอุ่นกล้ามใหญ่ ขาวๆ แน่นๆ บอกได้เลยว่าคนนี้ถูกทุกข้อเลย ระดับความแซ่บไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ยังมีรอยสักบนเนื้อตัวผิวพรรณที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเขา เป็นงานอาร์ตที่มีคุณค่าและดูแปลกตาไม่เหมือนใคร ในส่วนแต้มบุญความเป๋าตุงก็ไม่เบาเลยนะไม่ว่าจะอยากซ่อนไว้ใต้อันเดอร์แวร์มากแค่ไหนแต่ด้วยขนาดไซส์บิ๊กที่มิอาจรอดพ้นจากสายตาเราได้ บอกเลยว่าความเป๋าตุงของเขาคือเสน่ห์ที่ดึงดูสายตาจากสาวๆ ทั่วเอเชียได้เลย เราคนนึงแหละที่ดูแล้วดูอีก ซูมแล้วซูมอีก บอกคำเดียวว่าอลังการงานสร้างมากๆ

Tsuyoshi Matsumoto

ประวัติ meaty sushi

หนุ่มหล่อหน้าเท่เจ้าของรอยสักแจ่มๆ meaty sushi  ชื่อเล่น Yoshi เป็นหนุ่มหล่อที่มีพื้นเพอยู่ เมืองมะสึยะมะ จังหวัดเอะฮิเมะ ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันอาศัยอยู่เมืองเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ ในด้านการศึกษาก็ไม่ใช่ไก่กาเลยนะ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแพทย์เซบู และตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ มหาวิทยาลัยซานคาร์ลอส ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นหนุ่มหล่อที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ จะเห็นได้ว่าเขาได้อัพเดตโพสต์ภาพการท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทะเล เกาะแก่ง ป่าเขา สถานที่ธรรมชาติต่างๆ มากมาย และเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นกีฬามากอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นว่ายน้ำ พายเรือคายัค นั่งเรือล่องกลางท้องทะเลที่แสนน่ากลัวชมวิวทิวทัศน์แบบชิวๆ เป็นคนที่ชื่นชอบกิจกรรมทางทะเลมากๆ สาวๆ คนไหนที่อยากจะพิชิตหัวใจหนุ่มสายลุยคนนี้ อันดับแรกเลยคือเตรียมพร้อมร่างกายให้สามารถบุกตะลุยได้ทั้งแดดทั้งลม ในด้านสไตล์การแต่งตัวออกแนวเนี้ยบสุภาพ บวกความอินเทรนด์แฟชั่นและหากไปเที่ยวทะเลเล่นน้ำ อาบแดด พายเรือก็จะเป็นแนวลุคเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ ไปเลย มาดูความฮอตบนโลกออนไลน์กันบ้างว่าจะฮอตปรอทแตกเค่ไหน บนบัญชี Instagram มียอดผู้ติดตามมากกว่า 8.7 หมื่นคน บนบัญชี Facebook มีผู้ติดตามมากกว่า 3.2 หมื่นคน และบนบัญชี X มีผู้ติดตามมากกว่า 2.39 แสนคน

Tsuyoshi Matsumoto

จุดเด่น meaty sushi

เป็นหนุ่มหน้าหล่อผิวขาวผ่องออร่าทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นความขาวที่เป็นธรรมชาติมากมีความอมชมพูอีกด้วย แม้ว่า meaty sushi ชอบท่องเที่ยวท่ามกลางแสงแดดแต่ก็ยังคงดูแลผิวได้ดีสุดๆ ความโดดเด่นถัดมาคือความหุ่นแซ่บกล้ามแน่นกระชับขั้นสุด แค่ดูผ่านจอคอม จอสมาร์ทโฟนยังเห็นความแน่นความเต่งตึงของกล้ามขนาดนี้ จิตใจนี่สั่นไปหมดแล้ว หากเห็นจังๆ ระยะประชิดจะใจสั่นขนาดไหน โดยเฉพาะส่วนของความเป๋าตุงของหนุ่มหล่อคนนี้บอกเลยว่าเป๋าตุงแบบตำตาตำใจเลย เพราะความเป๋าตุงของเขาคนนี้เกินต้านจริงๆ โดยเฉพาะตอนใส่อันเดอร์แวร์ที่ขึ้นจากสระว่ายน้ำยิ่งเห็นความเป๋าตุงผงาดบาดตามากๆ

Tsuyoshi Matsumoto

ผลงาน Yoshi

ในด้านผลงานของหนุ่มหน้ามนแดนเจแปน meaty sushi คนนี้มีให้ดูกันแบบจุกๆ เลย ผลงานแนวคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยว แต่งตัว ความแซ่บดีกรีเบาๆ สามารถติดตามได้บน Instagram และ Facebook รับรองได้ว่าจะเพลินตาเพลินใจทุกการอัปเดตอย่างแน่นอน และสำหรับแฟนๆ ที่ต้องการชื่นชมหรือส่องความเซ็กซี่สามารถรับเข้าวาร์ปเข้าส่องได้บนบัญชี X ก่อนดูก็เตรียมจิตเตรียมใจกันให้ดี เพราะอาจจะจิตใจสั่นไหว หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันได้นะ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามีลิงค์พิกัดในการวาร์ปมาฝากกันไว้ด้านล่างแล้วค่ะ

Tsuyoshi Matsumoto

ช่องทางการติดตาม Tsuyoshi Matsumoto

Facebook : TsuyoshiMatsumoto 

IG : yoshimatsumoto._

X : meaty sushi

แจกวาร์ปหนุ่มงานดี >> นายแบบหล่อ

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram