เปิดวาร์ป Arnuparp Suthachiva เน็ตไอดอลหนุ่มตี๋หล่อละมุน หุ่นแซ่บ

เปิดวาร์ป Arnuparp Suthachiva เน็ตไอดอลหนุ่มหล่อตี๋ ดีกรีคุณหมอ เขาเป็นเน็ตไอดอลที่ครบเครื่อง มีใบหน้าที่หล่อเหลาสไตล์ตี๋อินเตอร์ หุ่นที่แซ่บเป๊ะเวอร์ ผิวพรรณขาวใสเสมอทั่วร่างกาย ความสามารถรอบตัว มีอาชีพการงานในสายสุขภาพที่มั่นคงมากๆ เขาสามารถแบ่งเวลามาทำคอนเทนต์ที่มีประโยชน์เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพและความรู้ต่างๆ อัพเดทลงโซเชียลมีเดีย

สำหรับความหล่อของเขาคนนี้ต้องบอกเลยว่าหล่อแบบดาเมจมากๆ เรียกว่าหล่อจนสาวๆ ใจละลายเลยก็ว่าได้ เขามีหน้าตาที่หล่อหมดจด มีความตี๋บวกความเท่ความโฉบเฉี่ยว มีกรอบหน้าที่คมชัด หน้าผากกว้างได้รูป คิ้วดกดำ ดวงตาเรียวยาวมีเสน่ห์ ขนาดริมฝีปากพอดี ปากบนเป็นทรงกระจับ คางรับกับโครงหน้า รูปร่างสูงโปร่งเทียบเท่านายแบบได้เลย อีกทั้งยังมีกล้ามแน่นๆ กล้ามฟูๆ อีกด้วย หุ่นฟิตเฟิร์มแข็งแรงสุดๆ และยังเป็นหนุ่มที่มีลุคการแต่งตัวที่สมาร์ทดูดี หล่อแบบมีสไตล์ และไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหนก็หล่อแบบเกินบรรยาย

ประวัติของเน็ตไอดอลหนุ่มคนเก่ง เขามีชื่อจริงว่า Arnuparp Suthachiva ชื่อเล่นโจ้ มีอาชีพเป็นนายแพทย์ด้านวิสัญญีแพทย์ หรือแพทย์ดมยานั่นเอง ปัจจุบันอาศัยอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร สถานะหัวใจโสดสุดๆ และด้วยความเฟอร์เฟกต์ของเขาทำให้เราอดที่จะเข้าไปส่องไม่ได้ เราได้เข้าไปส่อง Instagram ทำให้เห็นไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมที่แน่นมาก ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วที่เวลาส่วนใหญ่ของเขาต้องทุ่มเทให้กับงานประจำ สำหรับเวลาที่เหลือเขาก็ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการไปออกกำลังกายเข้ายิม เข้าฟิตเนสออกกำลังกายปั้นกล้าม ว่ายน้ำ หากมีเวลามากก็จะเป็นการท่องเที่ยวทะเล ท่องเที่ยวต่างจังหวัด และหากหยุดนานกว่านั้นก็มีไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศอีกด้วย

เปิดวาร์ป Arnuparp Suthachiva

สำหรับลุคในการแต่งตัวของเขาหากไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะหล่อเหลาซะขนาดนี้หลายคนก็อยากจะรู้ว่าการแต่งตัวของเขาเป็นลุคไหนสไตล์ไหน หากเป็นการไปทำงานก็จะเป็นลุคทั่วไป เป็นชุดทำงานลุคสุภาพเรียบร้อย สมาร์ทเน้นความเรียบร้อยเป็นทางการ หากไปพักผ่อนเล่นน้ำทะเลก็จะเป็นการใส่ชุดที่พร้อมว่ายน้ำ เป็นชุดอันเดอร์แวร์ และหากเป็นชุดไปท่องเที่ยวต่างประเทศหรือท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ก็จะเป็นชุดลำลองทั่วไป เป็นเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว เรียกได้ว่าเขาคนนี้หล่อทุกลุคหล่อทุกแนว โดยเฉพาะชุดที่ใส่ว่ายน้ำยิ่งหล่อเซ็กซี่สุดๆ เพราะได้เห็นทั้งกล้ามแน่นๆ ทุกมัดนั่นเอง และแม้ว่าเขาเพิ่งเริ่มทำคอนเทนต์ แต่ความปังความฮอตของเขาบนโลกออนไลน์ก็ไม่เบาเลย บนบัญชี Instagram และบัญชี Twitter(X) มีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 1 แสนคน ยังมีบัญชี TikTok และบัญชี Facebook ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน และมีผู้กดติดตามมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกไม่นานคาดว่ายอดผู้ติดตามทะลุหลักแสนได้อย่างแน่นอน

เปิดวาร์ป Arnuparp Suthachiva

สำหรับเขาคนนี้มีหน้าตาสไตล์ตี๋ผสมกับความเท่ความโฉบเฉี่ยวทำให้เขามีความหล่อสไตล์ตี๋อินเตอร์ บวกกับจุดเด่นของความขาวใส่มีออร่า ขาวสว่างเหมือนติดตั้งหลอดไฟอยู่บนร่างกาย อีกทั้งยังมีรูปร่างที่เฟิร์มฟิตกระชับทุกสัดส่วน กล้ามใหญ่ กล้ามแน่น เท่านั้นยังไม่พอ เขายังมีความรู้ความสามารถทางด้านสุขภาพเพราะเขาได้ศึกษาร่ำเรียนมาทางนี้ โดยตรงจนถึงขนาดเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จุดเด่นเหล่านี้ทำให้เขามีเสน่ห์มีความน่าสนใจ ทำให้มีแฟนคลับพากันติดตามเขากันมากมายทีเดียว

เปิดวาร์ป Arnuparp Suthachiva

ปัจจุบันเขาทำงานประจำเป็นงานเกี่ยวกับด้านวิสัญญีแพทย์ อีกทั้งเขายังเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์อัปเดตคอนเทนต์เกี่ยวกับเรื่องที่มีสาระประโยชน์ต่างๆ เกี่ยวกับสุขภาพ ลงบนแพลฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Instagram Twitter(X) TikTok  และ Facebook โดยเราได้แนบลิ้งค์การติดตามไว้ด้านล่างนี้แล้ว แฟนคลับท่านใดยังไม่ได้กดติดตามสามารถกดติดตามกันได้เลย

เปิดวาร์ป Arnuparp Suthachiva

ช่องทางการติดตาม เปิดวาร์ป Arnuparp Suthachiva

FB : Arnuparp Suthachiva

IG :  joej_o_e

x : หมอโจ้ดมยา @arnuparpsut

แจกวาร์ปหนุ่มงานดี >> นายแบบหล่อ

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram