เปิดวาร์ป Jamiefit1210 เทรนเนอร์สาวสวยไทเป หุ่นเฟิร์มฟิตเป๊ะเวอร์

เปิดวาร์ป Jamiefit1210 เน็ตไอดอลสาวสวยสายสุขภาพ เธอเป็นสาวชาวไทเปผู้ชื่นชอบในการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เธอไม่เพียงแต่ชื่นชอบการออกกำลังกายเท่านั้น เธอยังจริงจังถึงขั้นเคยเข้าแข่งขันนักเพาะกายหญิงเวที ANNBC เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งเป็นการแข่งขันที่เธอภูมิใจในตัวเองมากๆ ในด้านความสวย เธอเป็นผู้หญิงที่หน้าดี เธอมีใบหน้าจิ้มลิ้ม ริมฝีปากแหลมเข้ารูป จมูกโด่งธรรมชาติ ใบหน้าเป็นรูปหัวใจขนาดใบหน้าเล็กนิดเดียว แอบมีแก้มนิดหน่อยกำลังน่าหยิก กรอบหน้าชัด เวลาเธอยิ้มหน้าเธอยิ่งหวานปานน้ำผึ้งเลยทีเดียว ผู้หญิงอะไรจะหน้าหวานได้ขนาดนี้ เธอเป็นผู้หญิงรูปร่างเล็ก มีความอวบนิดหน่อย หุ่นของเธอเป็นทรงนาฬิกาทราย หรือเรียกให้เข้าใจง่ายๆ หุ่นเนื้อนมไข่นั่นเอง หน้าอกหน้าใจของเธอไซส์บิ๊กไม่เบาทีเดียว สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงเนื้อแน่นสุดๆ ผิวขาวออร่าเกลี้ยงเกลาทั่วเรือนร่าง

ประวัติแบบคร่าวๆ เธอมีชื่อว่า Jamie เป็นสาวสวยชาวไทเป ปัจจุบันเธอเป็นโค้ชเทรนเนอร์ส่วนตัว เรียกได้ว่าเธอเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกกำลังกายฟิตเนสและเธอยังมีความรู้ในเรื่องของอาหารสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายอีกด้วย จุดเริ่มต้นก่อนจะมาเป็นโค้ชฟิตเนสส่วนตัว เธอเริ่มมาจากการสนใจดูแลรูปร่างของตัวเองก่อน โดยเริ่มต้นจากการเข้ายิมทั่วไปและในขณะเดียวกันเธอสนใจในเรื่องของอาหารสำหรับคนออกกำลังกายด้วย จนเธอสามารถปั้นหุ่นปั้นกล้ามของเธอได้อย่างสำเร็จปัจจุบันเธอมีรูปร่างที่สวยเซี๊ยะฟิตเฟิร์มสุดๆ แต่เธอไม่อยากจะเก็บความสำเร็จนี้ไว้คนเดียว เธอจึงไม่รอช้าผันตัวเป็นโค้ชเทรนเนอร์ฟิตเนส โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญร่วมทำงานกับเธอด้วยได้แก่โค้ชฟิตเนส และนักโภชนาการมืออาชีพ ลูกค้าท่านใดที่ได้มีโอกาสใช้บริการโค้ชฟิตเนสเทรนเนอร์กับเธอรับรองได้ว่าจะต้องได้รับความรู้และรูปร่างที่เป๊ะปังกลับบ้านอย่างแน่นอน

จากการที่ได้แอบส่องวาร์ป Instagram ไปหลายรอบ ทำให้เห็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอหลากหลายแง่มุมทีเดียว เธอเป็นคนที่จริงจังกับบทบาทการเป็นโค้ชฟิตเนสมาก อีกทั้งเธอเองก็ยังเป็นคนที่มีวินัยในการออกกำลังกายฟิตร่างของเธอเป็นประจำต่อเนื่อง เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเข้ายิม ในด้านไลฟ์สไตล์ที่เธอทำหากมีเวลาว่างเธอจะหาของอร่อยกินกับเพื่อนๆ ไปนั่งเล่น เดินเล่นในสวนชมนกชมไม้ หรือหากมีเวลาเยอะเธอจะท่องเที่ยวสถานที่ธรรมชาติต่างๆ ที่บรรยากาศสวยงาม ภูเขา ทะเล และที่น่ารักมากๆ คือลุคการแต่งตัวของเธอค่อนข้างเป็นแนวสปอร์ตเกิร์ลเน้นความคล่องตัว แม้ว่าจะเป็นวันที่ไปเที่ยวก็ตาม ส่วนใหญ่เธอจะชอบใส่เป็นกางเกงรัดรูป เสื้อฮู้ดดี้แนวสปอร์ต ลุคการแต่งหน้าเป็นแนวธรรมชาติ

จุดเด่น

ใบหน้าของเธอที่น่ารักหวานจิ้มลิ้ม ยิ่งเธอยิ้มหน้าเธอยิ่งหวาน รับรองว่าหนุ่มๆคนไหนได้เห็นรอยยิ้มของเธอใกล้ๆ ต้องมีเขินจนม้วนแน่นอน เพราะรอยยิ้มเธอหวานเกินต้านจริงๆ นอกเหนือจากหน้าตาแล้วรูปร่างของเธอที่เป็นรูปร่างเนื้อนมไข่มีความเซ็กซี่ หน้าอกเป็นหน้าอก เอวเป็นเอว สะโพกผายกลมกลึง เรียกได้ว่าเธอมีจุดเด่นหลายจุดที่เพิ่มเสน่ห์ความน่าสนใจให้เธอมากทีเดียว

เปิดวาร์ป Jamiefit1210

ปัจจุบันเธอเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนสส่วนตัวมืออาชีพ โดยเธอดูแลลูกค้าแบบครบวงจรตั้งแต่ออกกำลังกายไปจนถึงดูแลเรื่องอาหาร และเธอมีทีมงานเป็นทีมโค้ชฟิตเนสมืออาชีพทำงานร่วมกับนักโภชนาการมืออาชีพ เพื่อที่จะช่วยกันเทรนนิ่งผู้ที่ต้องการออกกำลังกายดูแลรูปร่างให้มีหุ่นสวยสุขภาพดีฟิตเฟิร์มและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง โดยมีหลักการในการกินอาหารที่ถูกต้องเหมาะสม และยังเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ อัปเดตคอนเทนต์เกี่ยวกับกายออกกำลังการบนแพลตฟอร์ม Instagram, Facebook และ YouTube โดยมีการแจกแผนการออกำลังกายให้ผู้ชมฟรีในทุกสัปดาห์อีกด้วย แฟนคลับท่านใดอยากมีสุขภาพดีต้องรีบกดติดตามทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของเธอเลย

เปิดวาร์ป Jamiefit1210

เปิดวาร์ป Jamiefit1210 ช่องทางการติดตาม

IG : 潔咪Jamie🍑台北女教練✨

Facebook : 賴潔咪 Jamie 

Youtube  :@jamiefit9950

แจกวาร์ป นางแบบสาวสวย

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram