เปิดวาร์ป หนุงหนิง Nutnicha ทีเด็ดเน็ตไอดอล น่ารักสวยแซ่บน่ามอง

เปิดวาร์ป หนุงหนิง Nutnicha หรือ Nutnicha Khawoubol สาวสวยเน็ตไอดอลดาวเด่นอีกหนึ่งคนที่ถูกการันตีแล้วว่าแซ่บมาก ความน่ารักดูดีของเธอถือว่าเป็นผลงาน ที่มีความสวยแซ่บโดนใจที่ดูยั่ว ผลงานส่วนใหญ่ของเธอนั้นเป็นลักษณะการนำเสนอเรื่องราวที่ลงตัว มีเสน่ห์ในสไตล์สาวสวยสายยั่วหุ่น Sexy จัดจ้านแซ่บเว่อร์เกินต้านทานของจริง นอกจากนี้ในปัจจุบันเธอยังเป็นหนึ่งในดาวเด่นตัวท็อปของวงการสายยั่ว ด้วยสัดส่วนและรูปร่างหน้าตาที่ดูเด็กผมยาวและผิวพรรณที่ขาวแลดู Sexy จึงทำให้เธอนั้นมีการติดต่อทาบทามจากกลุ่มบรรดาผู้ที่ต้องการเข้ามาสปอนเซอร์และฝาก Review สินค้ารวมไปถึงโฆษณาบางรูปแบบในการทำงานของเธอที่ดูดี จัดได้ว่าเป็นแหล่งสร้างรายได้ใหม่ในช่องทางการนำเสนอผลงานสายเซ็กซี่ของเธอที่น่าสนใจมากๆ เลยในปัจจุบัน

เปิดวาร์ป หนุงหนิง Nutnicha

Nutnicha Khawoubol เธอมีรูปแบบและสไตล์การนำเสนอผลงานโดยรวมที่สุดยอด ประมาณ 80% เป็นลักษณะผลงานการถ่ายทำเองในรูปแบบเน็ตไอดอล Content Story ที่มีความสวยแซ่บน่ารักสดใสและดูดี บ่งบอกการใช้ชีวิตการทำงานและมุมมอง Character ส่วนตัวที่ดูแล้วมีชีวิตชีวายิ่งกว่าใคร ส่วนที่เหลือก็จะมีการนำเสนอเรื่องราวตามใบสั่งเกี่ยวกับผู้ที่ว่าจ้างโฆษณาบ้างและผู้ที่ต้องการให้ Review สินค้าบ้างอะไรประมาณนี้ เธอนั้นก็ใส่ Idea ความคิดและความเป็นตัวของตัวเองเข้าไปในงานพอสมควร จึงทำให้งานนั้นออกมาดูดีและมีเสน่ห์มี Style เป็นของตัวเองน่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว

เปิดวาร์ป หนุงหนิง Nutnicha

หนุงหนิง เธอนั้นมีจุดเด่นทางด้านความน่ารักและความ Sexy  โดยเฉพาะทางด้านผลงานที่ดูดีกับการถ่ายแบบที่ออกแนว Style ดูยั่ว ใครก็ตามที่ได้เห็นผลงานของเธอใน Style สาวหน้าเด็กผิวขาวผมยาว ก็ต้องบอกเป็นสิ่งเดียวกันเลยว่าเสน่ห์ของเธอนั้นเป็น Style สาวฮอตที่ลงตัว เธอเป็นผู้หญิงที่ดูดีสุดขั้วและมีความเป็นสาวทรงโตในความสูง 166 ซม. กว่าที่น่าสนใจ ด้วยหน้าอกหน้าใจขนาด Size 38 CC ถือว่าเป็นสัดส่วนที่ไม่ธรรมดาของผู้หญิง กับช่วงเอวเพียงแค่ 26 ซม. เท่านั้น เป็นผู้หญิงที่มีเอวบางมากๆ สัดส่วนของสะโพกอยู่ที่ Size 35 ซม. เด้งกระชับจากการออกกำลังกายเป็นประจำ เป็นสาวสวยหุ่นดีมากความสามารถอีกคนหนึ่งที่หาตัวจับได้ยาก เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ ชาวไทยและชาวต่างชาติน่าสนใจสุดๆ ไปเลย ประวัติโดยย่อข้อมูลการทำงานของสาวคนนี้ เธอเป็นผู้หญิงที่มีความเก่งกาจทางด้านการนำเสนอเรื่องราวและ Content ของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง เธอเริ่มงานนี้เมื่อ 2 ปีที่แล้วและทำงานทางด้านการทำโฆษณาโดยตรงของจริง ปัจจุบันเธอก็มีชื่อเสียงมีผู้ติดตามหลากหลายช่องทาง คาดว่าในอนาคตจะมีงานเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่านี้รอติดตามรับชมผลงานใหม่ๆ ของเธอกันได้เลย

เปิดวาร์ป หนุงนิง Nutnicha

เปิดวาร์ป หนุงนิง Nutnicha

ช่องทางการ เปิดวาร์ป หนุงหนิง Nutnicha

Facebook : ณัฐณิชา เอี่ยมสุภาภรณ์

IGหนุงหนิง : moo_ning23

แจกวาร์ป : >> นางแบบสาวสวย

Please follow and like us:
YouTube
Instagram