เปิดวาร์ป ศุภสุตา เจนนี่ @supasutajany ไอดอลหน้าหวานหุ่นเซ็กซี่

เปิดวาร์ป ศุภสุตา เจนนี่ เธอเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังที่มีทั้งความสวยหวานจิ้มลิ้ม พร้อมทั้งความอวบอึ๋มเซ็กซี่เกินต้าน ลุคแต่ละลุคของเธอเต็มไปด้วยความเซ็กซี่แซ่บนัวร์ทุกชุด เธอเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังที่รีวิวสินค้า ผลิตภัณฑ์ รวมถึงขายสินค้าออนไลน์อีกด้วย เธอมีใบหน้าที่สวยหวานเจี๊ยบ เป็นสาวผมตรงยาวพริ้วสลวยสวยเก๋ ใบหน้าเป็นรูปไข่เรียวสวย กรอบหน้าชัด หน้าผากโหนกนูนพาให้จินตนาการไปไกลทีเดียว มีคิ้วที่ดกดำได้รูปทรง ดวงตากลมสวยสายตาเป็นประกาย และเธอก็ชอบใส่คอนแทคเลนส์บิ๊กอายอีกด้วย ยิ่งทำให้ดวงตาของเธอหวานปานน้ำผึ้งไปกันใหญ่ หนุ่มๆ พากันอยากที่จะจ้องตาเธอเหลือเกิน

จมูกเป็นสันโด่ง ริมฝีปากเป็นทรงแหลม รูปร่างสูงยาว หุ่นแซ่บเอ็กซ์สุดๆ ทรวดทรงของเธอเป็นทรงเนื้อนมไข่ หุ่นนาฬิกาทราย หน้าอกหน้าใจใจอลังการงานสร้าง เอวขนาดกำลังดี สะโพกผาย บั้นท้ายขนาดเทอร์โบ ขายาวอวบเรียวสวย ในส่วนของผิวพรรณมีออร่าสว่างจ้า ขาวโอโม่ไปทั่วทุกส่วนใบหน้าและเรือนร่าง และเธอยังมีลวดลาย Tattoo เท่ๆ ที่บริเวณหน้าอกเป็นตัวเขียนภาษาอังกฤษสไตล์ Calligraphy และมีรอยสักสีอีกหนึ่งตำแหน่งบริเวณส่วนหน้าท้อง เป็น Tattoo ที่เพิ่มความมีเสน่ห์ เพิ่มความแซ่บให้เธอไม่เบาทีเดียว และสำหรับลุคแต่งหน้าของเธอก็เป็นลุคที่ค่อนข้างมีสีสันทีเดียว โดยเฉพาะสีลิปสติกที่ทาปากเธอชอบทาสีสดใสยิ่งสีสดแดงแป๊ดเธอยิ่งเซ็กซี่ คนอะไรจะสวยเซ็กซี่ขยี้หัวใจได้มากขนาดนี้

ประวัติคร่าวๆ เธอมีชื่อว่า ศุภสุตา ชื่อเล่น เจนนี่ เธอไม่ค่อยอัปเดตประวัติส่วนตัวลงโลกโซเชียลเท่าไรนัก ส่วนใหญ่เธอจะอัปเดตความลุคความสวย ความเซ็กซี่ ความสนุกสนานของไลฟ์สไตล์เธอเพื่อความบันเทิงของผู้ติดตามและเธอมีช่องทางโซเชียลมีเดียหลักๆ จะเป็นบัญชี Instagram ปัจจุบันมีผู้ติดตามทะลุ 8.6 หมื่นคนไปแล้ว และจากที่เข้าไปแอบส่องทำให้ทราบว่าเธอเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขายสินค้าออนไลน์ และรวมถึงเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ทำคอนเทนต์แนวคลายเครียดสนุกๆ ลงโซเชียลมีเดียจนโด่งดังจนหลายคนเรียกเธอว่าเป็นเน็ตไอดอล ไลฟ์สไตล์ของเธอค่อนข้างมีความสุข เต่งตัวสวยเซ็กซี่ทุกวัน วันละหลายลุค อารมณ์ดี เธอเป็นคนยิ้มง่าย ยิ้มเก่ง มีอารมณ์ขันสนุกเฮฮา คอนเทนต์ของเธอไม่ตายตัว เธอปรับเปลี่ยนคอนเทนต์ของเธอไปเรื่อยๆ คอนเทนต์ของเธอมีทั้งแบบภาพนิ่ง และคลิปวิดีโอสั้น มีร้องเพลงบ้าง มีเต้นบ้าง มีพูดจาตลกบ้าง หากเป็นภาพนิ่งก็จะเป็นภาพ ในลุคเซ็กซี่ของเธอจะมียอดผู้ชมมากเป็นพิเศษเพราะว่าเธอมีของดีของเด็ดคือหน้าอกภูเขาไฟฟูจิของเธอช่างอลังการงานสร้างเหลือเกิน ทำให้แฟนคลับหนุ่มๆ แทบทนไม่ไหวต้องรีบเข้ามาชมมาดู และกดไลค์กดหัวใจให้เธอรัวๆ

เปิดวาร์ป ศุภสุตา เจนนี่

หน้าตาหวานๆจิ้มลิ้มมีความละมุน ผิวพรรณที่ขาวสว่างใสออร่ากระจายไปทั่วทั้งตัว อีกทั้งจุดเด่นของหุ่นนาฬิกาทราย และของเด็ดของดีที่แม่ให้มา เธอเป็นเจ้าของภูเขาไฟฟูจิสองลูก ทั้งใหญ่ ทั้งอลังการงานสร้างสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอเธอยังมีบั้นท้ายทอร์นาโดที่สวยกลมกลึงอลังการไม่แพ้ภูเขาไฟฟูจิเลย ทำให้เธอนั้นเป็นที่หมายปอง หมายตาของหนุ่มๆ ทั้งประเทศ เพราะเธอมีจุดเด่นจุดดึงดูดสายตาทุกคู่ให้เข้ามาชม มาติดตามเธอแบบถอนตัวไม่ขึ้นทีเดียว เธอเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ทำคอนเทนต์แนวสนุกขบขัน โชว์ความน่ารัก ความสวย ความเซ็กซี่ ในลุคการแต่งตัวที่เซ็กซี่เอ็กซ์สุดๆ แบบพริกทั้งสวนก็เผ็ดสู้เธอไม่ได้ อีกทั้งเธอยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังที่มีคนรู้จักมากมาย มีงานรีวิว โปรโมตสินค้า ผลิตภัณฑ์ รวมถึงเป็นแม่ค้าออนไลน์จำหน่ายสินค้า ส่วนมากเป็นสินค้าเกี่ยวกับความสวยความงาม

เปิดวาร์ป ศุภสุตา เจนนี่ ช่องทางการติดตาม

IG : supasutajany

แจกวาร์ป นางแบบสาวสวย

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram