เปิดวาร์ป น้องทิพย์ Rawiwan นางแบบสาวหน้าใส หุ่นเซี๊ยะเซ็กซี่เกินต้าน

เปิดวาร์ป น้องทิพย์ Rawiwan เธอเป็นนางแบบสาวหน้าใส ทรวดทรงเซ็กซี่สุดๆ หุ่นเซี๊ยะทุกอณูทุกสัดส่วน ใบหน้าของเธอเป็นรูปไข่เรียวสวยน่ารัก หน้าผากโหนกนูนกำลังดี จมูกมีสันโด่งเป็นธรรมชาติ ริมฝีปาดเป็นทรงกระจับน่าจุ๊บไม่เบาทีเดียว คางของเธอได้รูปรับกับโครงหน้า ผิวหน้าของเธอขาวออร่าเต่งตึงสวยใส ในส่วนรูปร่างของเธอต้องบอกว่าเซ็กซี่เกินบรรยาย รูปร่างของเธอจัดว่าเป็นรูปร่างที่อวบอิ่มหนุบหนับเต็มไม้เต็มมือทีเดียว หุ่นของเธอเป็นทรงนาฬิกาทราย เนื้อนมไข่ หน้าอกไซส์บิ๊กเต่งตึง บั้นท้ายกลมกลึงเด้งสวยงาม กล้ามเนื้อส่วนนี้แน่นมากๆ เธอมาพร้อมลุคที่แซ่บแบบเกินต้าน แต่ละลุคของเธอประกอบไปด้วยบิกินี่ตัวจิ๋ว และบางทีก็แซ่บเซ็กซี่แบบไฟลุกโชนทีเดียว ลุคเซ็กซี่ของเธอมีทุกระดับความเซ็กซี่ และทีเด็ดของเธอคือท่าโพสที่ยั่วยวนของเธอ เรียกได้ว่าเธอมีฝีมือการโพสท่าที่ทำให้หนุ่มๆ มองแบบไม่กระพริบตาเลย

เปิดวาร์ป น้องทิพย์ Rawiwan

สำหรับประวัติคร่าวของเธอ เธอมีชื่อว่า Rawiwan Chindarat ชื่อเล่น tip ปัจจุบันเธออยู่จังหวัดสมุทรปราการ สถานะหัวใจตอนนี้ไม่โสดแล้ว เธอเป็นสาวสวยหน้าใสที่มีความมั่นใจการเป็นนางแบบเซ็กซี่อย่างมาก ความเซ็กซี่ของเธอสูงปรี๊ด หนุ่มๆ เห็นถึงกับไม่ละสายตาจากเธอได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว และอาจจะทำให้เลือดกำเดาพุ่งไม่รู้ตัวเลย ลุคในการถ่ายแบบของเธอเป็นลุคที่ส่วนใหญ่เป็นทูพีช บิกินี่เอวต่ำ หรือบางทีเธอจะใช้วิธีถ่ายแบบใช้มุมกล้อง ปรับแสงสีช่วยเพิ่มระดับความเซ็กซี่ และด้วยความสวยเซ็กซี่เร่าร้อนของเธอทำให้เราแอบไปส่อง Instagram ของเธออยู่หลายครั้งทีเดียว ยิ่งดูก็ยิ่งเพลิน ยิ่งเพลินก็ยิ่งดู โดยเฉพาะหุ่น และรูปร่างของเธอช่างทำให้ระดับความเซ็กซี่ของเธอสูงทะลุเพดานเลย

เปิดวาร์ป น้องทิพย์ Rawiwan

เธอเป็นนางแบบที่มีความั่นใจ ความกล้าในการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่อย่างมาก ท่าโพสของเธอมีความเป็นธรรมชาติสูง ไม่ว่าจะเป็นท่าโพสนอนตะแคง หันข้าง หันซ้าย ท่ายืน ท่าก้ม การใช้สายตาที่สื่อสารกับตากล้อง เป็นท่าโพส และการสื่อสารทางสายตาที่เซ็กซี่ยั่วยวนบาดจิตบาดใจที่สุดเลย และลุคเซ็กซี่ของเธอจะมีหลากหลายเฉดของความเซ็กซี่ไม่ว่าจะเป็นเซ็กซี่แบบขั้นสุด เซ็กซี่แบบเท่ๆ เซ็กซี่แบบใสๆ น่ารัก เซ็กซี่แบบสปอร์ตเกิร์ล เซ็กซี่แนวสาวหวาน เซ็กซี่แบบดุดันร้อนแรง เรียกได้ว่าเธอคนนี้ไม่เคยทำให้ผู้ติดตามผิดหวังเลยแม้แต่น้อย

พูดถึงความเซ็กซี่มามากแล้ว มาดูไลฟ์สไตล์วันสบายๆ ของเธอบ้าง เธอเป็นสาวน้อยคนหนึ่งที่เมื่อพักจากความเซ็กซี่ เธอก็สวมบทเสียงที่สองเล่นกับน้องแมว เพราะเธอก็เป็นคนหนึ่งที่สมัครตัว สมัครใจเป็นสาวกทาสแมวไปแล้ว เวลาที่เธอนั่งเล่นนั่งหยอกกับแมวเธอดูสดใสมีความสุขอ่อนโยนมากทีเดียว ทำให้ลืมภาพความความเป็นดาวสาวเซ็กซี่ไปเลย และหากว่าเธอมีเวลาว่างหลายวันเธอก็จะชอบไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ หรือเป็นแนวตั้งแคมป์ปิ้งกินลมชมวิว

เปิดวาร์ป น้องทิพย์ Rawiwan

จุดเด่นของเธอเริ่มตั้งแต่ใบหน้าที่มีความสวยใสเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าเพียงเบาๆ เธอก็สวยสะกดสายตาทุกคู่แล้ว จุดเด่นที่ข้ามไม่ได้คือทรวดทรงรูปร่างของเธอที่มีหุ่นเนื้อนมไข่ ทรงนาฬิกาทราย หน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊ก สะโพกกลมกลึงสวยแน่นตึบ บั้นท้ายบิ๊กไซส์เป็นเทอร์นาโด เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นที่เพิ่มความเซ็กซี่ให้เธอมากทีเดียว เธอเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ และมีผลงานภาพเซ็กซี่ในระดับต่างๆ บนแพลตฟอร์ม Onlyfans ค่าสมัครสมาชิกเริ่มต้นเพียงเดือนละ 15 $ หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 525 บาทต่อเดือนเท่านั้น

เปิดวาร์ป น้องทิพย์ Rawiwan

ช่องทางการติดตาม เปิดวาร์ป น้องทิพย์ Rawiwan

IG : tip_rawiwan

FB : rawiwan.chindarat

Onlyfans : @queen_tttt

แจกวาร์ป นางแบบสาวสวย

Please follow and like us:

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_copylinkIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 275

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_mastodonIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 277

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_riaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 278

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inhaIcon_order" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 279

Warning: Undefined array key "sfsi_plus_inha_display" in /var/www/vhosts/t-hoy.com/httpdocs/wp-content/plugins/ultimate-social-media-plus/libs/sfsi_widget.php on line 347
YouTube
Instagram